SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái Hoài Lâm bức xúc khi xem clip Nam Em buông tay lúc lái xe: 'Vô duyên mà không biết mình vô duyên...'

Thứ tư, 27/06/2018 22:14

Trên trang cá nhân, bạn gái Hoài Lâm - Bảo Ngọc chia sẻ clip Nam Em buông tay khi lái xe và viết: 'Con gái vô duyên không sợ, con gái vô duyên mà không biết mình vô duyên mới là loài đáng sợ nhất thế giới...'.

Clip mới của Nam Em vừa lắc lư, hát theo nhạc Hàn, vừa buông tay khi lái xe nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Rất nhiều người đã lên tiếng nhắc nhở người đẹp nên cẩn trọng hơn khi lái xe. Cũng có ý kiến gay gắt chỉ trích hành động "vô tư thái quá" này của Nam Em, trong đó có bạn gái Hoài Lâm (Cindy Lư). Cô chia sẻ clip của Nam Em và viết: "Con gái vô duyên không sợ, con gái vô duyên mà không biết mình vô duyên mới là loài đáng sợ nhất thế giới...". Bên dưới, rất nhiều người đồng tình với Bảo Ngọc: "Bà này vô duyên đó giờ, nói chuyện kiểu trên bờ xuống ruộng", "Mình tin Trường Giang nói đúng", "Sợ hãi"...

Bạn gái Hoài Lâm cho rằng hành động trong video vừa lái xe vừa hát của Nam Em là... vô duyên.

Video Nam Em hát theo nhạc và buông tay khi lái xe ô tô

Rất nhiều người thót tim trước hành động nguy hiểm của Nam Em.

Bảo Ngọc là cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc.

Đồng thời, cô cũng là bạn gái của Hoài Lâm

Trước Nam Em, Vĩnh Thụy cũng từng bị chỉ trích khi buông tay khi lái xe. Dù vậy, nhưng Nam Em dường như vẫn không rút được bài học cho mình. Không những vậy, chính những hành động có phần khó hiểu của Nam Em sau ồn ào tình ái với Trường Giang khiến số lượng người ủng hộ cô ngày càng ít: Tặng bánh kem cho người cũ, liên tục ra MV và tung những clip "khó đỡ"... Những việc này khiến Nam Em đánh mất hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

A.N (Theo Nld.com.vn)