SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái Hoài Lâm tháp tùng nam ca sĩ đi diễn, còn có động thái đánh dấu chủ quyền

Thứ ba, 03/01/2023 14:19

Hoài Lâm được bạn gái tháp tùng đi hát ở Đà Lạt. Cả hai khoe ảnh cực tình tứ.

Vài giờ trước, trên trang Facebook cá nhân của bạn gái Hoài Lâm là Mỹ Kim đã đăng tải những hình ảnh tình tứ của cô và nam ca sĩ chụp tại Đà Lạt. Dễ dàng nhận thấy, con nuôi Hoài Linh được nửa kia xinh đẹp tháp tùng trong chuyến đi diễn đầu năm của mình.

Qua ảnh, Hoài Lâm và Mỹ Kim diện đồ đồng điệu trong trang phục màu đen kết hợp cùng áo khoác dài tông xám nhã nhặn lịch thiệp. Cả hai tươi cười rạng rỡ khi chụp ảnh cùng nhau tại địa điểm nam ca sĩ biểu diễn âm nhạc. Giọng ca Hoa nở không màu có vẻ rất hạnh phúc khi có bạn gái đồng hành cùng với mình. Điều gây chú ý hơn cả là thân hình hiện tại của Hoài Lâm đã gọn gàng, thon thả hơn so với trước đây. Đây là tín hiệu đáng mừng vì anh đã lấy lại được vẻ ngoài phong độ của mình và biết chăm chút cho hình ảnh của bản thân hơn.

Bạn gái đăng ảnh chụp cùng Hoài Lâm khi tháp tùng anh đi diễn.

Hoài Lâm đã ốm hơn trước nhiều.

Bạn gái nam ca sĩ cũng đăng ảnh khoe dáng nuột.

Cặp đôi vô cùng tình tứ bên nhau.

Vài tháng trở lại đây, Hoài Lâm đã quay lại hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc. Giọng hát của nam ca sĩ vẫn ngọt ngào, đầy nội lực và nhận được sự đón nhận tích cực từ khán giả. Trong khoảng thời gian Hoài Lâm ở ẩn, anh luôn có gia đình và bạn gái ở bên cạnh động viên, chăm sóc. Dù không thường chia sẻ về nhau nhưng cả hai lại cho thấy bản thân rất viên mãn trong mối quan hệ này.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới