SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái hot girl của Trấn Thành lấy ví che mặt

Thứ tư, 10/07/2013 20:56

Cùng sánh đôi tới dự tiệc ra mắt hai họ của ca sĩ Đan Trường, bạn gái MC "The Voice Kids" lại không thực sự hào hứng với việc được các phóng viên "chăm chút" kỹ lưỡng.

Trấn Thành và bạn gái có mặt trong bữa tiệc ra mắt hai họ của vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên tổ chức ở khách sạn Continental Sài Gòn khá sớm. Cặp đôi cùng diện những trang phục tối màu đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm.

Thời gian gần đây, Trấn Thành và bạn gái tên Mai thường xuyên cùng xuất hiện nhau trong các sự kiện lớn nhỏ. Khi Trấn Thành đi ghi hình cho các chương trình nếu không bận rộn, người đẹp này đều tháp tùng bạn trai ở chốn hậu trường.

Khi thấy các phóng viên hướng máy ảnh về phía mình, Trấn Thành vẫn mỉm cười tươi tắn nhưng bạn gái anh lại lấy ví che mặt.

Dường như cô gái là em họ của diễn viên Mai Thu Huyền không muốn trở thành tâm điểm của giới truyền thông.

Có khá nhiều nguồn tin thêu dệt xung quanh chuyện tình của họ. Cô gái xinh đẹp tên là Hồ Ngọc Mai, sinh năm 1987. Việc thân thiết xuất hiện cùng nhau với tần suất dày đặc, Trấn Thành như gián tiếp công khai và thừa nhận mối quan hệ này.

Theo một số khán giả, trong những lần cao hứng, Trấn Thành còn đưa cả bạn gái vào lời thoại khi đang diễn kịch. Bằng lối ứng đáp thông minh, Trấn Thành nửa đùa nửa thật: "Trời ơi, cô ấy làm sao đẹp bằng người yêu tôi người yêu tôi là đẹp nhất Sài Thành này, biết ai không? Mai Hồ ngồi phía dưới kìa". Những kiểu bông đùa, diễn như không làm khán giả rất thích thú.

Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc MC trẻ tuổi này thích phơi bày mọi góc trong chuyện tình cảm riêng tư trên mặt báo. Trái lại, anh khá kín tiếng: "Tôi không phải là tuýp người có chuyện gì cũng phơi bày ra cho mọi người biết. Tôi không giấu, nhưng tôi không muốn khoe! Đã gọi lại tình cảm thì nên riêng tư chứ không nên trưng bày".

Trong bữa tiệc ra mắt hai họ của vợ chồng Đan Trường, Mai Hồ và Trấn Thành ngồi cạnh cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh nhưng họ không trò chuyện nhiều Cô bạn gái xinh đẹp chỉ ríu rít cùng người yêu mà thôi.

Lại một lần nữa chứng tỏ sự galant, Trấn Thành chủ động đỡ và dắt tay bạn gái khi cả hai quyết định rời bữa tiệc để ra về.

Anh tươi cười chào tạm biệt một số đồng nghiệp thân quen.

Hiện tại, Mai Hồ cũng đang góp mặt trong một dự án phim truyền hình do chị họ là Mai Thu Huyền đứng mũi chịu sào.

Mai Hồ thường xuyên gây ấn tượng trong những lần xuất hiện bởi cách ăn vận đẹp mắt, rất lịch lãm và không kém phần quyến rũ.

Cặp đôi đứng chờ một lúc để tài xế đánh xe tới. Sau đó, Trấn Thành leo lên xe trước rồi giúp đỡ bạn gái lên xe để rời đi.

Theo Infonet.vn