SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái hot girl lộ nhẫn đôi với Huỳnh Hiểu Minh, chấp nhận chuyện tình trong 'bóng tối'

Chủ nhật, 26/03/2023 14:50

Huỳnh Hiểu Minh liên tục lộ hint hẹn hò với hot girl Diệp Kha dù không công khai mối quan hệ. Bạn gái mới của Huỳnh Hiểu Minh cũng được bố mẹ nam diễn viên ưng ý.

Theo tin đưa, người mẫu Diệp Kha vừa chia sẻ hình ảnh tận hưởng cuộc sống sang chảnh. Đáng nói, bức ảnh Diệp Kha đăng tải bất ngờ làm lộ chuyện hẹn hò giữa cô và Huỳnh Hiểu Minh. Trên trang cá nhân của người mẫu, bức ảnh chụp chiếc nhẫn trên ngón tay cô giống với mẫu Huỳnh Hiểu Minh từng đeo. Sau đổ vỡ với Angelababy, chi tiết này làm dấy lên tin đồn Huỳnh Hiểu Minh đã cầu hôn Diệp Kha và chuẩn bị bước vào cuộc hôn nhân thứ hai. Bất chấp sự tò mò của khán giả, cặp đôi quyết định giữ im lặng.

Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh lộ nhẫn đôi.

Đây không phải là lần đầu cư dân mạng và truyền thông đồn đoán về mối quan hệ của Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh. Huỳnh Hiểu Minh từng đưa bạn gái về ra mắt gia đình và đón kỳ nghỉ lễ cùng anh vào dịp Tết Nguyên đán gần đây. Vào tháng 10/2022 trước đó, nam diễn viên cũng dắt bạn gái về quê nhà Thanh Đảo (Trung Quốc) gặp gỡ gia đình, sau đó đi dã ngoại nhưng không có bằng chứng xác thực. Người mẫu nóng bỏng sau đó đã ẩn tấm ảnh gây bàn tán khi mối quan hệ giữa họ được chú ý trên mạng xã hội.

Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh được cho là qua lại từ giữa tháng 2/2022. Từ cuối năm ngoái, cả hai thậm chí được cho là đã dọn về chung sống chứ không đơn thuần bị bắt gặp hẹn hò nhưng không công khai tình cảm. ối quan hệ mới của Huỳnh Hiểu Minh cũng được gia đình rất ủng hộ. Huỳnh Hiểu Minh tập trung cho công việc hơn một năm qua, luôn im lặng trước mọi đồn thổi quanh cuộc sống cá nhân. Huỳnh Hiểu Minh rất kín tiếng trong việc hẹn hò Diệp Kha so với thời yêu Angelababy. Việc làm người tình trong bóng tối của nam diễn viên nổi tiếng cũng được nữ người mẫu chấp nhận. Cô không muốn gây áp lực với bạn trai.

Huỳnh Hiểu Minh được cho là đang yêu Diệp Kha.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)