SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái hotgirl của Tiến Đạt làm MC cho T-ara

Thứ năm, 26/06/2014 11:32

(Ngoisao.vn) – Hari sẽ làm MC cho fan meeting đầu tiên của nhóm T-ara vào ngày (2.8) tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM).

Theo thông tin mới nhất từ phía Ban tổ chức chương trình T-ara fan meeting, Hari Won, cô nàng bạn gái người Hàn của rapper Đinh Tiến Đạt sẽ là người đảm nhận vai trò MC trong chương trình. Đây là vai trò rất quan trọng vì sẽ là cầu nối giữa T-ara và các bạn fan Việt Nam, 1 trong những yếu tố quyết định sự thành công cho chương trình. 

Hari Won là 1 fan cuồng nhiệt của T-ara, đồng thời, cô cũng là người Hàn Quốc có khả năng tiếng Việt tốt nên việc trở thành cầu nối giữa fan và nhóm nhạc T-ara chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả. 

Hari cho biết, bản thân cô cảm thấy rất phấn khích và hơi hồi hộp, tuy là người Hàn Quốc nhưng việc tiếp cận với thần tượng gần như vậy là rất khó. Theo cô, đây sẽ là cơ hội “có 1 không 2”, nên sẽ cố gắng vượt qua áp lực để hoàn thành tốt vai trò của mình.

Hiện nay Hari đang bận rộn tại phim trường cho vai diễn trong phim điện ảnh đầu tay “Chàng trai năm ấy” của đạo diễn Quang Huy. Đồng thời, cô cũng đang thu âm cho sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình sắp tới.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới