SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái Huỳnh Anh công khai dung mạo sau đợt chỉnh sửa mới, nhan sắc ra sao?

Chủ nhật, 19/02/2023 18:01

Bạch Lan Phương - bạn gái Huỳnh Anh có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân sau khi tiếp tục trùng tu nhan sắc.

Từ khi công khai mối quan hệ với Huỳnh Anh, cái tên Bạch Lan Phương nhận được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ MC có chia sẻ gây chú ý, bên cạnh những hình ảnh mới nhất sau khi trùng tu nhan sắc. Với "bà mẹ một con" này, việc thẩm mỹ để nâng cấp nhan sắc là chuyện tốt lành, không có gì phải che đậy hay giấu giếm.

Bạch Lan Phương công khai hình ảnh sau khi nhấn mí

Nhan sắc hiện tại của bạn gái Huỳnh Anh sau đợt sang sửa mới

"Em làm ngành làm đẹp, em nhìn là biết có nhiều người làm lắm lắm nè, chẳng qua họ có thừa nhận hay không thôi. Kệ đi, đó là lựa chọn của mỗi người mà. Trước khi định đi nhấn mí là em cũng loa lên cho mấy chị em chơi chung rồi, mọi người toàn bảo thôi, đẹp rồi làm gì nữa. Mí em cũng không phải một mí, nhưng mà em đi dẫn hay đi event vẫn phải dán kích mí, mà dán nhiều nó lại hơi bụp bụp ý, nên em muốn nhấn cho to hơn, rõ nếp mí hơn.

Và hôm nay có 3 chị em rủ nhau cùng đi, làm xong mọi người bảo: 'Công nhận nhỉ, trước khi làm không xấu nhưng làm xong thấy đẹp hẳn ra'. Cảm nhận là chẳng đau tẹo nào, làm có 15 phút là xong, làm xong cũng chẳng kiêng khem hay phải uống thuốc gì, và cũng không sưng luôn, trông mặt như mới ngủ dậy hay vừa khóc tý thôi", Bạch Lan Phương cho biết.

Theo bạn gái Huỳnh Anh chia sẻ, cô chỉ nhấn mí chứ không phải cắt nên không đau, và sau ca tiểu phẫu, cô cũng nhanh hồi phục. Hiện chia sẻ của Bạch Lan Phương vẫn đang nhận được nhiều sự tương tác từ cư dân mạng.

Hồi năm ngoái, bà mẹ một con từng chi hàng trăm triệu để hạ thấp sống mũi

Trước đó, vào dịp tháng 11/2022, Bạch Lan Phương cũng từng chi hàng trăm triệu để hạ thấp sống mũi, chỉnh sửa đầu mũi tròn hơn. Nữ MC từng cân nhắc rất nhiều trước khi quyết định hạ sống mũi. Cô cho biết chiếc mũi cũ quá cao, không ăn nhập với các đường nét khiến tổng thể gương mặt bị cứng.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới