SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái Huỳnh Anh 'dở khóc dở cười' khi bị người khác lấy ảnh đi 'lừa tình'

Thứ ba, 06/09/2022 09:04

Một tài khoản đã lấy ảnh đại diện của bạn gái Huỳnh Anh, giới thiệu là 'mẹ đơn thân' được 3 năm và cần tìm người nương tựa quãng đường đời còn lại.

Trên trang cá nhân của mình, MC Bạch Lan Phương đã chia sẻ về việc có kẻ xấu lấy hình ảnh của mình để đưa lên các diễn đàn yêu đương để lừa tình.

Theo đó, một tài khoản sử dụng hình ảnh Bạch Lan Phương làm ảnh đại diện, vào nhóm "ông bố bà mẹ đơn thân" để tìm bạn đời. Người này tự giới thiệu đã ly hôn được 3 năm, hiện là mẹ đơn thân và có một cô con gái nhỏ.

"Thành viên mới chào mọi người. Em tên T.V sinh năm 1989. Hiện em đang sống ở Hà Nội, em ly hôn được 3 năm rồi và có một cô công chúa. Em vào đây để tìm một nửa yêu thương cùng em đi hết quãng đường còn lại, thật nghiêm túc thì làm quen nhé", tài khoản mạng này viết.

Kẻ xấu lấy ảnh của bạn gái Huỳnh Anh để đi tìm "một nửa để yêu thương".

Trước việc bị kẻ xấu lấy hình ảnh, bạn gái của diễn viên Huỳnh Anh chia sẻ: "Khóc mất. Ở quê em là Lan Phương, giờ em lên phố tên thường gọi là Tường Vy".

Dưới bình luận, Bạch Lan Phương còn hài hước viết: "Mọi người có ai giới thiệu cho em để em bớt cô đơn được không ạ?".

Bạch Lan Phương chia sẻ khi biết có kẻ xấu lấy ảnh của mình.

Huỳnh Anh công khai hẹn hò Bạch Lan Phương vào tháng 11/2020. Bạn gái nam diễn viên là một MC, từng hoạt động tại VTV, là hot mom giàu có và được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội. Được biết, Bạch Lan Phương hơn Huỳnh Anh 6 tuổi và có 1 con gái riêng.

Từ khi xác nhận hẹn hò, cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm, thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc mùi mẫn.

Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh đang hẹn hò và sống chung nhà.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới