SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái Karik tiết lộ: 'Trấn Thành toàn phải đứng cả 14 tiếng, quay xong trợ lý phải đỡ vì chân đau'

Thứ ba, 06/10/2020 08:44

Huấn luyện viên Rap Việt và cả bạn gái Karik cùng lên tiếng động viên MC Trấn Thành.

Từ khi làm MC của Rap Việt, Trấn Thành vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng Trấn Thành khóc quá nhiều trong Rap Việt và còn thiên vị một số thí sinh.

Trên facebook của mình, Trấn Thành đã xin lỗi nếu việc mình khóc làm khán giả khó chịu. Sau đó, Binz và Rhymastic cũng đã comment động viên nam MC.

MC Trấn Thành bị nhiều người cho rằng khóc quá nhiều khi dẫn chương trình Rap Việt.

Mới đây, Bella - bạn gái của Karik bất ngờ lên tiếng bênh vực Trấn Thành. Cô nàng khẳng định rằng chương trình quay nhiều mà thời lượng phát sóng ít nên ekip cũng phải chắt lọc, đúc kết những gì gây thích thú cho khán giả.

Bạn gái Karik cho biết: "Khi đến trường quay xem rồi mới hiểu, quay 14h là 14h anh Trấn Thành toàn đứng. Lần nào quay xong trợ lý cũng đỡ anh do chân đau vì mang giày tây lâu quá.

Nói ở đây không phải để than thở giùm anh hay câu like gì cả. Cũng không phải để nghe câu vì nhận được sự nổi tiếng và tiền bạc nên phải vậy. Ở đây là nói đến công việc nào cũng cần đến nhiệt huyết và sự cố gắng. Quay rất nhiều nhưng thời lượng ít. Ekip chương trình cũng là phải chắt lọc đúc kết những gì có thể gây thích thú cho khán giả nhất. Rap Việt là cả 1 bộ sậu cố gắng và yêu thương nhau thế nào, mình chắc chắn các bạn sẽ thấy được không chỉ trong mà còn ở ngoài cuộc thi nữa.

Nghĩ mà xem. Quay anh nhiều thì cũng sẽ bị chỉ trích MC chiếm thời lượng. Lược lời anh để chú trọng vào thí sinh thì anh bị hiểu nhầm là thiên vị. Anh khóc thì bảo anh giả tạo. Anh cười đùa giảm áp lực thì nói là quá trớn. Vậy đấy. Mình nghĩ MC hay ca sĩ, rapper hay diễn viên họ cũng là con người mà.

Chúng ta luôn hô hào về sự to tát của quyền bình đẳng và công bằng. Nhưng lại có những người luôn dồn người họ cho là "sự quan tâm" vào thế yếu. Chúng ta luôn tôn thờ tình yêu thương trong cuộc sống này này nhưng khi người khác tha thiết rơi nước mắt thì nhận lại được sự dè bỉu là giả tạo và khất thực tình thường. Thế giới này đẹp hơn nếu mình mở rộng lòng đón những thứ tích cực và lạc quan hơn. Mình nghĩ thế. Giới hạn cảm xúc mỗi người là khác nhau mà. Hôm nay mình bao dung cho người khác một chút. Cuộc sống của chính mình cũng sẽ nhẹ nhàng với chính mình hơn vào hôm sau. Tin mình đi!".

Bạn gái Karik bảo vệ Trấn Thành.

Karik, Binz, Rhymastic cũng động viên Trấn Thành.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới