SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái Lê Hiếu “lẻ bóng” mừng sinh nhật Á khôi Phương Thảo

Thứ hai, 09/03/2015 21:20

(Ngoisao.vn) – Bạn gái Lê Hiếu xuất hiện "lẻ bóng" ở sự kiện thay vì được bạn trai “tháp tùng" như mọi khi. Dẫu vậy bạn gái Lê Hiếu vẫn hết sức vui vẻ bên những người bạn trong buổi tiệc.

Bạn gái Lê Hiếu đã ăn diện kín đáo một mình đến dự sinh nhật của Á khôi Phương Thảo. Mặc dù không phải là nhân vật chính, nhưng cũng được quan tâm không kém. Được biết, hotgirl Thùy Linh và bạn trai đã có gần một năm yêu nhau kể từ khi nam ca sĩ chia tay Văn Mai Hương.

Bạn gái Lê Hiếu “lẻ bóng” mừng sinh nhật Á khôi Phương Thảo

Ngoài đời, Thùy Linh và Á khôi Phương Thảo có mối quan hệ rất thân thiết, nên trong tiệc sinh nhật vừa diễn ra, bạn gái Lê Hiếu đã dành thời gian đến chúc mừng và dành tặng một nụ hôn thắm thiết.

Tại sự kiện, Á khôi Phương Thảo mặc chiếc váy trắng sang trọng, tự tin khoe vai trần nuột nà tuổi hai mươi. Thu hút sự chú ý và khiến nhiều người tò mò đó chính là hình xăm “độc” sau bờ vai gợi cảm của người đẹp. Tuy nhiên, cô từ chối tiết lộ về ý nghĩa của hình xăm này.

Phương Thảo sinh năm 1995, cao 1m70, hiện là sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng, trường Kinh tế TP.HCM. Gia đình người đẹp gốc Hà Nội có truyền thống về kinh doanh, không có ai tham gia nghệ thuật. Tuy nhiên Phương Thảo cho biết, ước mơ của cô là làm người mẫu ảnh kiêm diễn viên, và đồng thời quyết tâm trở thành một nữ doanh nhân trong tương lai.

Đến dự sinh nhật người đẹp gốc Hà thành còn có Hoa khôi Duyên dáng Hà thành 2013 Đào Quỳnh Mai, Hoa khôi Duyên dáng Hà thành 2014 Võ Ngọc Thiên Giang, doanh nhân Huy Nguyễn cùng một số người bạn thân thiết khác.

Hoa khôi Duyên dáng Hà thành 2013 Đào Quỳnh Mai - Á khôi Phương Thảo

Hoa khôi Duyên dáng Hà thành 2014 Võ Ngọc Thiên Giang - Á khôi Phương Thảo

Á khôi Phương Thảo chụp ảnh cùng bạn bè.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)