SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái Lee Jong Suk - IU khiến cư dân mạng ngỡ ngàng với visual xinh đẹp trong bộ ảnh mới

Thứ bảy, 11/02/2023 09:49

Một bộ ảnh mới của nữ diễn viên kiêm ca sĩ IU đã trở thành chủ đề bàn tán từ cư dân mạng.

Mới đây, thương hiệu trang sức mà IU làm người mẫu đại diện đã phát hành bộ ảnh của nữ diễn viên. Trong loạt ảnh được công bố, IU khoe dáng khi mặc áo dài trắng và váy ngắn màu đen toát lên khí chất sang trọng mạnh mẽ, trong khi vẫn duy trì hình ảnh thanh tao và ngây thơ.

Xem bộ ảnh, cư dân mạng không khỏi trầm trồ và để lại những bình luận như: “Cô ấy thực sự xinh đẹp”, “Tôi chỉ có thể nhìn thấy khuôn mặt của IU”, “Chiếc ruy băng cài tóc rất hợp với cô ấy”, “Tôi nghĩ đây là từ một bản nhạc video”, “Dạo này cô ấy trở nên xinh đẹp hơn” và “Trông cô ấy giống như một nàng công chúa ngoài đời thực vậy”.

Trước đó vào ngày 31/122022, IU đã thông báo về việc cô và nam diễn viên Lee Jong Suk đã phát triển từ đồng nghiệp lâu năm thành người yêu. Cả hai đã công khai tình cảm dành cho nhau thông qua fancafe của riêng mình. Cặp đôi đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Không chỉ chuyện tình cảm thăng hoa mà sự nghiệp của IU cũng liên tục gặt hái được thành công. Trong khi bộ phim sắp tới “Dream” dự kiến ​​phát hành vào năm 2023, IU đã được chọn tham gia tác phẩm mới “You've Done Well” của Lim Sang Chun, nơi cô sẽ đóng cùng nam diễn viên Park Bo Gum.

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ IU và bạn trai tài tử Lee Jong Suk.

"You've Done Well" lấy bối cảnh những năm 1950, sẽ kể về cuộc đời đầy phiêu lưu của nữ chính nổi loạn Ae Soon. Trong phim, IU sẽ đảm nhận vai Ae Soon, một cô gái không được đến trường vì hoàn cảnh gia đình nhưng vẫn nuôi ước mơ trở thành một nhà thơ. Trong khi đó, Park Bo Gum sẽ vào vai Gwan Sik, người chỉ yêu và tôn trọng Ae Soon.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)