SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái Leonardo Dicaprio kể lại 'cuộc hẹn hò tồi tệ nhất trong đời' khi nam tài tử 'Titanic' thuê cả rạp phim để bắt cô làm điều này

Thứ ba, 18/01/2022 12:02

Leonardo DiCaprio hiện đang có mối quan hệ nghiêm túc với nữ diễn viên/người mẫu Camila Morrone. Cặp đôi hẹn hò từ năm 2017.

Camila Morrone - bạn gái của Leonardo Dicaprio đã kể lại ''cuộc hẹn hò tồi tệ nhất trong đời'' cùng với nam tài tử ''Titanic''. Camila chia sẻ: ''Leonardo đã thuê cả rạp phim và bắt tôi phải xem từng bộ phim Star Wars cùng với anh ấy. Sau đó lại dắt tôi chạy xung quanh với chiếc lightsaber của anh ấy rồi giả vờ như đang chiến đấu với kẻ xấu''. Quả là một trải nghiệm hẹn hò không thể nào quên với nữ người mẫu.

Leonardo DiCaprio và bạn gái Camila Morrone

Leonardo DiCaprio nổi tiếng với những chuyện tình chóng vánh cùng danh sách bạn gái gồm những chân dài đình đám như Nina Agdal, Georgia Fowler, Toni Garn, Erin Heatherton, siêu mẫu Gisele Bundchen, Bridget Hall... Nhưng phải đến khi gặp Camila Morrone, anh mới chịu "yên vị".

Camila Morrone bắt đầu hẹn hò với tài tử Leonardo DiCaprio từ năm 2017, mối tình lệch 23 tuổi của cặp đôi tiêu tốn giấy mực truyền thông và thu hút sự quan tâm của dư luận. Khoảng cách tuổi tác hơn hai thập kỷ giữa Morrone và DiCaprio khiến một số người đặt câu hỏi về mối quan hệ của họ. Nhưng Camila Morrone từng nói với tờ Los Angeles Times rằng: "Có rất nhiều mối quan hệ ở Hollywood - và trong lịch sử thế giới - mọi người có khoảng cách tuổi tác lớn. Tôi nghĩ rằng bất cứ ai cũng có thể hẹn hò với người họ muốn hẹn hò''.

Cặp sao hẹn hò hơn bốn năm qua và kín tiếng về mối quan hệ.

Gần 5 năm nay, Leonardo chỉ gắn bó với người đẹp Camila Morrone. Đây cũng là mối quan hệ dài hơi nhất của tài tử Titanic trong vòng 10 năm trở lại đây. Theo tờ People, Leonardo DiCaprio và đang nghiêm túc suy nghĩ về chuyện xây dựng gia đình.

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới