SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái Leonardo DiCaprio khoe eo gợi cảm khi diện croptop dạo phố cùng bạn bè

Thứ bảy, 10/10/2020 09:02

Hình ảnh Camila Morrone trong trang phục croptop sành điệu và cá tính đi dạo phố đã thu hút mọi ánh nhìn, cư dân mạng phải than thở: 'Bảo sao Leonardo không đổ'.

Camila Morrone là người mẫu Mỹ. Người đẹp đã bắt đầu mối quan hệ với Leonardo DiCaprio từ năm 2017. Cô đã trở nên nổi tiếng và luôn được truyền thông săn đón từ sau khi công khai hẹn hò nam tài tử.

Ngày 8/10 theo giờ địa phương vừa qua, cô thu hút mọi ánh nhìn khi mặc croptop sành điệu dạo phố cùng người bạn ở Hollywood.

Người đẹp mặc áo croptop phối cùng áo khoác da và quần jeans cá tính. Cô vui vẻ trò chuyện cùng người bạn của mình.

Cô sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng với chiều cao 1m75, số đo 3 vòng 89-61-86.

Leonardo DiCaprio là tài tử đào hoa bậc nhất Hollywood với danh sách hơn 20 người tình nóng bỏng. Hầu hết các mối quan hệ của anh đều kết thúc chóng vánh như cách nó bắt đầu.

Khó có thể đếm hết số 'chân dài' mà Leonardo đã hẹn hò

Tuy nhiên đến Camila thì dường như nam tài tử đào hoa lại có ý định tiến xa hơn. Theo nguồn tin trên People trước đó, Leonardo DiCaprio đang xác định mối quan hệ tình cảm nghiêm túc với Camila Morrone.

Cụ thể, ngôi sao 'Titatic' sẵn sàng tính đến chuyện kết hôn với bạn gái kém 23 tuổi. 'Họ nghiêm túc nghĩ về tương lai và muốn ổn định cuộc sống bằng một tổ ấm', tờ People tiết lộ.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới