SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái 'Lọ Lem' của Cristiano Ronaldo dính nghi vấn đụng dao kéo khi lộ vòng 3 kỳ dị

Thứ ba, 28/06/2022 14:51

Georgina Rodriguez được cho là đã phẫu thuật thẩm mỹ khiến diện mạo thay đổi một cách lạ lẫm.

Vào ngày 27/6 vừa qua, Georgina Rodriguez đã tham dự một show diễn thời trang tại Pháp. Bạn gái của Cristiano mặc trang phục đầm đen ôm dáng kết hợp cùng giày cao gót sáng màu. Cô mang theo túi xách khổ nhỏ đồng điệu và sử dụng loạt sang sức đắt đỏ gồm vòng cổ, bông tai, nhẫn và vòng tay bằng kim cương.

Georgina Rodriguez diện trang phục đen ôm dáng tại show thời trang ở Pháp.

Với kiểu trang điểm tông nude, Georgina khoe được vẻ đẹp khỏe khoắn nhưng không kém phần quyến rũ. Có thể thấy quá trình sinh nở không ảnh hưởng lớn đến sắc vóc của cô.

Tuy nhiên ở góc chụp nghiêng, người tình siêu sao bóng đá thế giới lại mất điểm vì để lộ vòng 3 kỳ dị. Không hiểu do mặc quần độn mông hay vì đụng dao kéo quá đà mà phần bàn tọa của Georgina lại biến dạng như vậy.

Bạn gái của Cristiano Ronaldo bị nghi dao kéo khi để lộ vòng 3 kỳ dị.

Đây không phải là lần đầu tiên Georgina Rodriguez dính phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó cô được cho là đã trải qua hơn chục cuộc phẫu thuật để cải thiện diện mạo cũng như dáng vóc.

Georgina Rodriguez sinh năm 1994 và được công chúng biết đến với câu chuyện tình với cầu thủ đào hoa bậc nhất Cristiano Ronaldo. Vốn chỉ là một nhân viên bán hàng bình thường, cuộc sống của Georgina đã thay đổi hoàn toàn từ khi hẹn hò với Cris.

Năm 2017, cô sinh hạ con gái đầu lòng Alana cho bạn trai. Đến tháng 4 vừa qua, Georgina đón một cặp song sinh chào đời. Tuy nhiên bé trai của cô và Cris đã tử vong sau đó, chỉ có bé gái là phát triển khỏe mạnh. Vượt qua cú sốc mất con, cặp đôi này giờ đây dồn sức cho việc chăm sóc con gái út.

Georgina và Cristiano bên các con sau cú sốc mất đi bé trai.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới