SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái lỡ tay đăng video thân mật với G-Dragon rồi nhanh chóng xóa ngay trong 'một nốt nhạc'

Thứ sáu, 31/05/2019 08:34

Hành động này của Lee Jooyeon (cựu thành viên nhóm After School) bị cư dân mạng chỉ trích vì cho rằng cô nàng đang cố kiếm fame từ người bạn trai nổi tiếng G-Dragon.

Tin đồn hẹn hò của Jooyeon và G-Dragon bắt đầu được hâm nóng trở lại khi mới đây vào ngày 31/5, Lee Jooyeon đã đăng tải đoạn video ngắn giữa mình và G-Dragon sử dụng filter của Snapchat. Tuy nhiên sau đó khoảng 5 phút cô nàng đã xoá video khỏi tài khoản. Nhiều người tin rằng video này không phải mới đây mà đã được quay từ khá lâu và cũng không phải lần đầu tiên cô nàng có hành động như vậy.

Jooyeon đăng video thân mật với G-dragon rồi xóa ngay lập tức

Trước đó vào cuối tháng 10/2017, nghi vấn G-Dragon và cựu thành viên After School qua lại với nhau được lan truyền trên các trang mạng xã hội sau khi tấm ảnh thân thiết của cả hai ngôi sao bị lộ thông qua một ứng dụng chụp hình tự động của Hàn Quốc. Vào thời điểm ấy, G-Dragon và Lee Joo Yeon đều giữ im lặng nhưng Dispatch đã tung những bức ảnh tuyên bố cả hai thực sự là một cặp. Sau đó không có xác nhận chính thức về mối quan hệ của họ.

Lee Joo Yeon sinh năm 1987, hơn bạn trai G-Dragon 1 tuổi. Cô từng hoạt động trong nhóm nhạc nữ hàng đầu của Kpop thế hệ thứ nhất - After School và là một trong 3 thành viên được đánh giá cao nhất về nhan sắc bên cạnh Nana và UEE. Ngoài ca hát, Lee Joo Yeon còn thử sức với diễn xuất. Cô từng trở thành gương mặt sáng đầy triển vọng của làng điện ảnh Hàn sau khi gây ấn tượng trong bộ phim "Cười lên Donghae".

Tuy nhiên sau khi rời After School để theo đuổi con đường diễn xuất, sự nghiệp của Joo Yeon không hề khởi sắc mà có dấu hiệu đi xuống. Không chỉ sự nghiệp mà nhan sắc của Joo Yeon cũng tuột dốc thảm hại trong nhiều năm nay do giảm cân quá đà. Nhưng bên cạnh đó, cô nàng được ưa chuộng trên bìa tạp chí vì sở hữu gương mặt xinh đẹp ấn tượng. Vì vậy hành động mới nhất này của cô nàng khiến fan không nén nổi sự chán ghét khi cho rằng cô nàng đang lợi dụng bạn trai G-Dragon để thu hút sự chú ý từ công chúng.

Diệp Chi (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới