SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái Lưu Khải Uy bị fans của Dương Mịch công kích

Thứ sáu, 02/12/2022 16:38

Ngay sau khi công khai chuyện hẹn hò với Lưu Khải Uy, diễn viên Lý Hiểu Phong liên tục bị người hâm mộ của Dương Mịch công kích trên trang cá nhân.

Theo truyền thông Hoa ngữ, hàng loạt bình luận tiêu cực xuất hiện trên các bài viết của Lý Hiểu Phong sau khi Lưu Khải Uy - chồng cũ của Dương Mịch công khai chuyện hẹn hò với cô.

Và mới đây, Lý Hiểu Phong đăng tải một video ngắn lên mạng xã hội cá nhân. Người đẹp 40 tuổi khoe vóc dáng trẻ trung, xinh đẹp, tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, phía dưới phần bình luận là hàng loạt những công kích nữ diễn viên, bên cạnh đó họ còn đăng hình ảnh Dương Mịch để so sánh và bình phẩm về nhan sắc của nữ diễn viên.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra bức xúc trước hành động quá đáng từ một bộ phận người hâm mộ của Dương Mịch. Về phía Lý Hiểu Phong, cô vẫn giữ im lặng và chỉ âm thầm xóa bỏ vài bình luận quá khích.

Lưu Khải Uy và bạn gái Lý Hiểu Phong.

Sau khi công khai chuyện tình cảm, Lưu Khải Uy và bạn gái Lý Hiểu Phong không còn e ngại, cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm của mình ở nơi công cộng. Trước đó, chồng cũ Dương Mịch chia sẻ: "Cảm ơn các bạn đã chúc phúc, mọi thứ với chúng tôi đều ổn. Chúng tôi đã ở bên nhau một thời gian và quen biết nhau qua một người bạn tốt. Tính cách của cô ấy và tôi rất hợp nhau, và chúng tôi thấy rất thoải mái, hạnh phúc. Hiện tại mối quan hệ vẫn tốt đẹp".

Được biết, Lý Hiểu Phong đang hợp tác với Dương Mịch ở phim truyền hình "Định luật 80/20 của tình yêu". Theo truyền thông, trong phim cả hai đóng vai là bạn thân của nhau. Ngoài đời, mối quan hệ đồng nghiệp của Lý Hiểu Phong và Dương Mịch cũng tốt đẹp.

Lưu Khải Uy từng có cuộc hôn nhân ồn ào với Dương Mịch. Sau 4 năm kết hôn, năm 2018, họ xác nhận đã chính thức chia tay. Từ đó đến nay, chuyện tình cảm của cả hai càng gây chú ý.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới