SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái mới của Bằng Kiều lộ diện: Nhan sắc chuẩn mĩ nhân, gia cảnh giàu có lại đẹp nết

Thứ năm, 06/07/2023 16:09

Chân dung bạn gái mới của Bằng Kiều khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

Vào giữa năm 2022, Bằng Kiều đã công khai việc có bạn gái và con út tên Benly. Dù khoe con nhưng nam ca sĩ lại giấu kín vợ. Mãi đến tháng 7/2023, vợ cũ của nam ca sĩ là Trizzie Phương Trinh về Việt Nam thăm gia đình, cô mới tiết lộ thông tin về bạn gái mới của chồng cũ.

Người yêu mới của Bằng Kiều tên Mai Linh, năm nay 33 tuổi. Cô là người phụ nữ bao dung, hiểu chuyện và "không có điểm gì để chê" theo như lời kể của Trizzie Phương Trinh. Bạn gái của Bằng Kiều không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Cô cũng giữ kín chuyện đời tư. Cô cũng ngại việc xuất hiện trước truyền thông báo chí nên được nam ca sĩ giữ kín dung mạo danh tính suốt thời gian qua.

Bạn gái mới của Bằng Kiều chính thức lộ diện.

Nhan sắc chuẩn mĩ nhân, gia cảnh giàu có lại đẹp nết.

Cô tháp tùng Bằng Kiều trong nhiều chuyến lưu diễn.

Theo những hình ảnh hiếm hoi có được, Mai Linh sở hữu gương mặt ưa nhìn, vóc dáng thon gọn với làn da trắng sứ nuột nà. Dù đã là mẹ bỉm nhưng cô vẫn giữ được hình thể thon nuột. Theo quan sát về cuộc sống của cô, ai nấy đều cảm nhận gia cảnh của cô khá giả và sống rất sang chảnh. Cô thường xuyên có những chuyến du lịch ở nhiều địa điểm nổi tiếng. Mai Linh cũng thường xuyên tháp tùng Bằng Kiều trong các show diễn ở Việt Nam nên có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao, người nổi tiếng trong showbiz Việt.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới