SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái mới của chồng cũ Nhật Kim Anh: Diễn viên đình đám, thân hình bốc lửa

Thứ tư, 05/07/2023 08:17

Bạn gái mới của chồng cũ Nhật Kim Anh là Bella Mai. Cô là Á hậu, diễn viên, doanh nhân khá nổi tiếng.

Sau khi ly hôn Nhật Kim Anh, một thời gian lâu sau đó, Bửu Lộc mới công khai người mới vào hồi tháng 6/2023. Đó là nữ diễn viên Bela Mai. Cả hai không ngại khoe ảnh tạo dáng tình tứ bên nhau mà còn liên tục du lịch cùng với bé Bửu Long.

Bella Mai tên Mai Thị Hồng Dung, sinh năm 1993 tại Quảng Ngãi, trong một gia đình có sáu người con. Cô từng là vận động viên boxing và giành Huy chương đồng toàn quốc ở bộ môn này trước khi lấn sân vào showbiz. Cô cũng tham gia một số cuộc thi nhan sắc như: Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu và lọt vào Top 15. Đến năm 2017, Bella Mai đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ Thế giới và xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 1 cùng giải thưởng phụ Miss Tourism Asia.

Bạn gái mới của chồng cũ Nhật Kim Anh là diễn viên Bella Mai

Bella Mai sở hữu thân hình nóng bỏng.

Cô còn là "nữ hoàng nước mắt" của màn ảnh Việt.

Bella Mai sở hữu gương mặt ưa nhìn, vóc dáng nóng bỏng khó cưỡng. Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim: Đường chân trời, Trả giá, Hương quê, Gỡ rối tơ lòng, Mùa oải hương năm ấy, Mặn hơn muối, Nếu còn có ngày mai...

Bella Mai ghi điểm với khán giả nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên, gương mặt hiền lành nên hay được sắm những vai nữ chính yếu đuối, có số phận đau khổ. Chính vì thế, cô còn được mệnh danh là "Nữ hoàng nước mắt".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới