SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái mới của Huỳnh Hiểu Minh có động thái chọc tức Angelababy, đánh dấu chủ quyền với nam tài tử

Thứ bảy, 09/12/2023 10:48

Một người là vợ cũ, một người là tình mới của Huỳnh Hiểu Minh, nhưng Angelababy có vẻ như nhỉnh hơn Diệp Kha về nhiều thứ.

Cách đây không lâu, Angelababy đã đưa Tiểu Bọt Biển đi cấp cứu vào lúc đêm khuya. Trong khi, Huỳnh Hiểu Minh đang vui vẻ ở nước ngoài cùng bạn gái hiện tại Diệp Kha. Sự tương phản giữa hai người thực sự quá lớn.

Kể từ sau sự cố đi xem show thoát y, Angelababy đã bị làng giải trí trong nước tẩy chay. Các tài khoản bị cấm, chương trình tạp kỹ bị xóa, ngay cả những hợp đồng “ngon nghẻ” cũng nhanh chóng chấm dứt. Biến mất khỏi làng giải trí, nữ diễn viên 34 tuổi bắt đầu tập trung cho gia đình nhiều hơn. Khi biết tin con trai bị bệnh, Huỳnh Hiểu Minh từ nước ngoài cũng vội vã trở về Thượng Hải.

Diệp Kha thấy thế cũng đã chọc tức Angelababy bằng hàng loạt hành động. Cụ thể, sau khi trở về Trung Quốc, cô đã trực tiếp đăng ảnh từng ngóc ngách nơi ở của mình ở Thượng Hải. Từ nhà Diệp Kha có thể nhìn thấy Tháp Ngọc Phương Đông. Đây được cho là căn nhà tân hôn của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh khi xưa. Hành động của Diệp Kha gần như tuyên bố chủ quyền. Hơn nữa, nữ hot girl trong ảnh trông giống như một bà chủ.

Tuy nhiên, không lâu sau, nhiều người hâm mộ đã tìm thấy tin tức về căn biệt thự của Diệp Kha. Hóa ra căn nhà mà cô đăng chỉ là cho thuê, giá thuê 2.000 NDT/ngày (hơn 6 triệu đồng/ngày).

Ngoài ra, trên mạng còn có thông tin Diệp Kha cũng đã tốt nghiệp từ một lò săn đại gia. Vợ của Phan Vỹ Bá và vợ của Quách Phú Thành đều xuất thân từ cùng một nơi. Sau khi sự việc này bị bại lộ, danh tiếng của Diệp Kha đã hoàn toàn bị hủy hoại. Hẳn cô tiếp cận Huỳnh Hiểu Minh là vì mục đích khác.

Dù Diệp Kha có thành tích không tốt nhưng Angelababy cũng chẳng khá hơn là bao. Năm 2003, Angelababy ra mắt với tư cách là người mẫu khi mới 14 tuổi. Nhờ tính cách tương đối cởi mở, cô bắt đầu có được danh tiếng nhất định trong giới người mẫu dù gặp không ít chỉ trích.

Sau khi không ngừng gia tăng giá trị cho bản thân, Angelababy đã lột xác từ một cô gái trở thành một mỹ nhân. Trong một ngành lớn như làng giải trí, khả năng phát triển đến mức này không thể tách rời sự linh hoạt và khả năng thích ứng của cô.

Khi Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh mới quen nhau, trong các cuộc phỏng vấn, Huỳnh Hiểu Minh luôn nói rằng Angelababy rất đơn giản và rất đáng thương. Mặc dù kỹ năng diễn xuất của cô bị công chúng chỉ trích nhưng vì danh tiếng của Huỳnh Hiểu Minh nên nhiều nguồn lực tốt liên tục được cung cấp cho cô. Tuy nhiên, sau khi cuộc hôn nhân kết thúc, nhiều người cho rằng anh đã hối hận vì sai lầm của mình. Cũng từ thời điểm này, tài nguyên của Angelababy giảm mạnh.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới