SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái mới của Lưu Khải Uy mang thai?

Thứ sáu, 13/01/2023 20:34

Gần đây, trên mạng xã hội xứ Trung xuất hiện tin đồn bạn gái mới của Lưu Khải Uy là Lý Hiểu Phong đã mang thai. Cặp sao chuẩn bị về Hong Kong để sinh con.

Theo đó, cư dân mạng xứ Trung xôn xao trước tin nữ diễn viên Lý Hiểu Phong được cho là đã mang thai 2 tháng. Thậm chí Lưu Khải Uy đã dẫn Lý Hiểu Phong về Hong Kong tịnh dưỡng đợi ngày lâm bồn.

Tin đồn này bắt nguồn từ việc đã 1 tháng nay Lý Hiểu Phong không cập nhật trang Weibo cá nhân trong khi trước đó, hầu như ngày nào nữ diễn viên này cũng livestream giao lưu với người hâm mộ. Không chỉ vậy, một số cư dân mạng còn chỉ ra rằng gần đây Lý Hiểu Phong luôn mặc áo khoác rộng, không để lộ vòng 2. Điều này càng làm dấy nghi ngờ nữ diễn viên có tin vui.

Tuy nhiên, mới đây nam diễn viên gạo cội Lưu Đan - cha Lưu Khải Uy - đã tham gia một sự kiện chúc mừng năm mới. Tại sự kiện, khi được phóng viên hỏi về việc bạn gái của Lưu Khải Uy mang thai, Lưu Đan đã lên tiếng phủ nhận. Ông chia sẻ thông tin đó không phải sự thật. "Tôi đã đọc tin tức về việc cô ấy mặc trang phục rộng rãi. Nếu mới 1, 2 tháng sao biết nhanh vậy được, chắc chắn không phải đâu".

Trước đó, truyền thông cũng đưa tin Lưu Khải Uy và tình mới đang sống chung với nhau dù mới công khau hẹn hò. Cặp đôi cũng nhiều lần bị phát hiện đi mua sắm và sau đó cùng nhau về nhà Lưu Khải Uy ở đại lục.

Lưu Khải Uy chính thức thừa nhận chuyện tình cảm với nữ diễn viên Lý Hiểu Phong vào tháng 11 năm ngoái. Trước đó, paparazzi ghi lại video anh và Hiểu Phong đi chơi với nhau, gây bàn tán trên mạng xã hội. Chồng cũ Dương Mịch chia sẻ: "Cảm ơn các bạn đã chúc phúc, mọi thứ với chúng tôi đều ổn. Chúng tôi đã ở bên nhau một thời gian và quen biết nhau qua một người bạn tốt. Tính cách của cô ấy và tôi rất hợp nhau, và chúng tôi thấy rất thoải mái, hạnh phúc. Hiện tại mối quan hệ vẫn tốt đẹp".

Lưu Khải Uy và bạn gái nữ diễn viên Lý Hiểu Phong.

Lưu Khải Uy làm bố đơn thân kể từ khi ly hôn Dương Mịch năm 2018. Nam diễn viên và con gái Tiểu Nhu Mễ chủ yếu sống ở Hong Kong cùng vợ chồng Lưu Đan. Tài tử Lưu Khải Uy được cha mẹ giúp chăm con mỗi khi công tác. Hiện anh đang phát triển sự nghiệp ở đại lục cùng tình mới thay vì sống tại Hong Kong với con gái và bố mẹ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)