SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái mới của Song Joong Ki tiếp tục lộ ảnh có con gái riêng 10 tuổi?

Thứ tư, 28/12/2022 09:14

Cư dân mạng xứ Hàn tiếp tục tung ảnh nghi vấn bạn gái Song Joong Ki có con riêng trước khi hẹn hò với tài tử "Cậu út nhà tài phiệt".

Ngay sau khi tin tức Song Joong Ki hẹn hò với cựu nữ diễn viên người Anh - Katy Louise Saunders được công khai, nhiều cư dân mạng Hàn Quốc đã bắt đầu "xắn tay áo" và vận dụng khả năng thám tử của mình. Họ nhanh chóng tìm ra những nghi vấn rằng bạn gái mới của Song Joong Ki đã có con riêng.

Hình ảnh Song Joong Ki và bạn gái mới Katy Louise Saunders.

Với nhiều thông tin được tiết lộ về Katy Louise Saunders, cư dân mạng Hàn Quốc đã thu thập thông tin sâu hơn vào quá khứ của nữ diễn viên người Anh. Họ tìm thấy những bức ảnh trong quá khứ của cựu nữ diễn viên và suy đoán rằng cô có một cô con gái khoảng 10 tuổi. Ngoài ra, cư dân mạng tìm thấy nhiều bức ảnh của Katy Louise Saunders với một đứa trẻ và suy đoán rằng đó là con gái của nữ diễn viên.

Truyền thông Hàn trước đó cũng tung bức ảnh nghi vấn về Katy Louise Saunders từng lộ bụng bầu. Cụ thể, trong một sự kiện ở Rome - Ý vào tháng 3/2012, nữ diễn viên để lộ phần bụng khá lớn giống như đang mang thai. Vào thời điểm đó, Katy cũng vắng mặt tại các sự kiện và quay trở lại showbiz sau 1 năm với dáng vẻ thon gọn, khiến nhiều người cho rằng cô đã sinh con và lấy lại vóc dáng.

Hiện tại, công ty quản lý của nam diễn viên "Cậu út nhà tài phiệt" vẫn giữ im lặng trước thông tin này.

Những bức ảnh này đã thu hút nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng xứ Hàn, nhưng hầu hết đều thể hiện sự ủng hộ khi bình luận: "Cô ấy có con gái rồi sao, nhưng tôi không nghĩ điều này quan trọng vì Song Joong Ki cũng đã ly hôn", "Song Joong Ki sẽ tự lo cho cuộc sống của mình", "Hy vọng cả hai đều hạnh phúc", "Cô ấy có rất nhiều ảnh nổi trên mạng xã hội", "Tôi đã nghĩ bạn gái của anh ấy không phải người nổi tiếng", "Song Joong Ki cũng đã từng kết hôn trước đây nên tôi không nghĩ điều này nên quan trọng", "Đây là vấn đề hẹn hò của họ, tại sao mọi người lại quan tâm?", "Hi vọng anh ấy tìm được hạnh phúc sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)