SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái mới của Uông Tiểu Phi bị lộ ảnh vào khách sạn với đạo diễn nổi tiếng Hong Kong Vương Tinh?

Thứ sáu, 03/06/2022 13:45

Vừa bị khui quá khứ được 'bao nuôi', Trương Dĩnh Dĩnh - người tình hiện tại của Uông Tiểu Phi lại bị lộ ảnh vào khách sạn với đạo diễn nổi tiếng Hong Kong Vương Tinh.

Trong lúc Trương Dĩnh Dĩnh vướng ồn ào vì bị nghi ngờ là "tiểu tam" xen vào giữa Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên, thì mới đây cô tiếp rục gây xôn xao cư dân mạng khi bị lộ ảnh trong khách sạn với đạo diễn nổi tiếng Hong Kong Vương Tinh.

Hình ảnh được cho là bạn gái mới của Uông Tiểu Phi vào khách sạn với đạo diễn nổi tiếng Hong Kong

Trong loạt hình ảnh được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội được cho là Trương Dĩnh Dĩnh cùng đạo diễn nổi tiếng Vương Tinh trong khách sạn. Không chỉ vậy, Vương Tinh và Trương Dĩnh Dĩnh còn nhiều lần lộ ảnh selfie cùng nhau rất tình tứ.

Trước việc bị cặp kè người mẫu trẻ Trương Dĩnh Dĩnh, đại đạo diễn Vương Tinh đã lên tiếng phủ nhận: "Đôi khi tôi đi ăn và gặp người hâm mộ xin chụp ảnh cùng, tôi thực sự nên từ chối hay chụp cùng đây? Hôm nay không biết một bức ảnh chụp từ bao giờ được đăng tải, bạn bè nói với tôi rằng tôi đang được tìm kiếm rất nhiều trên mạng. Nói thật là tôi cũng không nhớ ảnh được chụp ở đâu, lúc nào. Tôi chỉ là một ông già, cánh săn ảnh làm ơn có đạo đức, muốn kiếm tiền cũng đừng ép bức người khác".

Sự việc xảy ra ngay sau khi Trương Dĩnh Dĩnh - người tình hiện tại của Uông Tiểu Phi bị tố từng được người đàn ông đáng tuổi bố bao nuôi. Cụ thể một tài khoản có tên Tố Nhan đã đăng lên Weibo cho biết mình từng học cùng lớp Trương Dĩnh Dĩnh. Theo đó, Tố Nhan nói Trương Dĩnh Dĩnh đã thay đổi tên họ, cô từ Hà Trạch, Sơn Đông lên Bắc Kinh tìm kiếm cơ hội đổi đời. Trước đó, khi còn ở quê nhà, Trương Dĩnh Dĩnh làm việc ở quán bar, từng cặp kè với nhiều đàn ông, không ít lần bỏ thai và được chu cấp một khoản tiền tiêu xài.

Điều này càng dấy lên nghi vấn về mối quan hệ của Trương Dĩnh Dĩnh và đạo diễn nổi tiếng Hong Kong Vương Tinh. Nhiều người cho rằng phải chăng đạo diễn Vương Tinh chính là "tình già" - người đã bao nuôi Trương Dĩnh Dĩnh trước khi cô hẹn hò với chồng cũ của Từ Hy Viên.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới