SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái mới "dỗi hờn" vì Baggio quan tâm Andrea

Thứ sáu, 22/11/2013 18:02

(Ngoisao.vn) - Hotboy Baggio đã có những chia sẻ gửi gấm đến người cũ trên trang cá nhân. Ngay lập tức bạn gái hot girl của anh cũng bày tỏ sự không vui và dỗi hờn trên trang cá nhân của mình.

Nghi án Andrea Yanbi xô xát, đánh nhau đăng tải trong ngày hôm nay đã thu hút không chỉ sự chú ý của cư dân mạng mà còn cả Baggio. Mới đây trên trang cá nhân của mình Baggio đã có những chia sẻ như muốn gửi gấm thông điệp đến một người. Dù không nhắc đến ai trong status đang đề cập nhưng mọi người cũng hiểu ngầm anh đang nhắn gửi đến “tình cũ” Andrea: “Ta nói trên đời này có nhiều người biết mình đau khổ nhưng vẫn cứ thích lao đầu vào...Dù là bạn hay là tình cũ thì cũng thấy tiếc thương cho sự ngu muội, thôi thì con đường em chọn nên em phải chịu!!Những cố gắng giúp đỡ của mọi người xung quanh không khai sáng được não của em. Chính em đang sống theo kiểu để mọi người chán ghét em đấy. Đừng cầu xin thêm bất kì sự quan tâm của bất kì ai nữa nếu em không “lớn” được, hay em muốn mọi người phải hy sinh vì cái não phẳng cuả em???”.

  Dòng chia sẻ quan tâm của Baggio với "tình cũ"

Lập tức bạn gái mới của Baggio hotgirl Quỳnh Trâm đáp trả: “Nếu những ai vẫn còn vương vấn người cũ thì cứ ngồi đấy mà vấn vương yêu thêm người mới làm gì cho khổ người ta......!”.

Ngay sau khi bạn gái mới lên tiếng, Baggio đã nhanh chóng cho xóa status của mình đi.

Được biết sau khi chính thức chia tay người mẫu Andrea, anh chàng đẹp trai Baggio cũng đã công khai người yêu mới vào cuối tháng 9 vừa qua. Cô gái lọt vào “mắt xanh” của Baggio tên thật là Quỳnh Trâm, đang theo học ngành nha khoa tại Úc. Quỳnh Trâm cũng được xếp vào dàn hotgirl với nhan sắc thu hút cùng nụ cười rạng rỡ.

Baggio và bạn gái mới.

Cory