SAO » Chuyện làng sao

'Bạn gái MV' của Sơn Tùng - Mai Davika sẽ trở thành giám khảo tại The New Mentor 2023?

Thứ năm, 03/08/2023 21:58

Nghi vấn Mai Davika làm giám khảo tại The New Mentor 2023 đang gây xôn xao cõi mạng.

Ở thời điểm hiện tại, The New Mentor đang là cuộc thi được trông ngóng nhất và luôn gây sốt mỗi khi xuất hiện thông tin mới. Sau khi dàn huấn luyện viên đình đám gồm 4 cái tên nổi bật là Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Lan Khuê và Hương Giang lộ diện, ai nấy đều bất ngờ và cảm thấy mong ngóng chương trình được diễn ra.

The New Mentor đang là chương trình nhận được nhiều sự quan tâm

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lan Khuê đã bất ngờ hé lộ thông tin Mai Davika sẽ đến Việt Nam. Theo đó, nữ siêu mẫu đã có tiết lộ khiến dân mạng xôn xao về việc "bạn gái MV" của Sơn Tùng sẽ tham dự một show diễn đặc biệt. Ngay sau đó, Hương Giang liền để lại bình luận gây chú ý: "Wow, em hỏi tiền công về qua quay TNM luôn được không?". Qua động thái này, nhiều người cho rằng Hương Giang sẽ mời Mai Davika làm giám khảo tại The New Mentor.

Thông tin Mai Davika đến Việt Nam đang gây xôn xao

Mai Davika là một nữ diễn viên nổi tiếng của Thái Lan. Cô đã vươn lên đỉnh cao với sự thành công của bộ phim "Tình người duyên ma", và dần trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu có tầm ảnh hưởng lớn trên khắp Châu Á. Không chỉ tại quê nhà, cô còn được đánh giá cao bởi khán giả Việt Nam qua sự góp mặt trong MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP. Qua đó, nữ diễn viên cũng được netizen Việt ưu ái gọi với danh xưng "bạn gái MV" của Sơn Tùng.

Mai Davika là nữ diễn viên sở hữu nhan sắc vượt trội

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới