SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái người mẫu của Uông Phong có ngoại hình đẹp hơn Chương Tử Di, cư dân mạng bình luận: 'Nam nhạc sĩ vẫn thích gái trẻ'

Thứ sáu, 19/01/2024 16:57

Nhạc sĩ kiêm ca sĩ Uông Phong được cho là đang hẹn hò với người mẫu trẻ Trần Lộ. Nam nghệ sĩ Trung Quốc xác nhận ly hôn nữ diễn viên Chương Tử Di hồi tháng 10 năm ngoái.

Tình mới của Uông Phong - người mẫu Trần Lộ được nhận xét hơn Chương Tử Di cả về sự trẻ trung lẫn hình dáng. Theo truyền thông, Trần Lộ là người mẫu cao 1m80, kém Uông Phong 16 tuổi. Sau khi tin tức này được tung ra, cư dân mạng đã bày tỏ sự ngạc nhiên: "Không trách Uông Phong có thể bước ra khỏi bóng tối hôn nhân tan vỡ nhanh như vậy hóa ra anh ấy đã có tình yêu mới rồi”.

Trước thông tin Uông Phong chớp nhoáng có tình mới chỉ chưa đầy 3 tháng sau khi ly dị, cộng đồng mạng đã đặt câu hỏi liệu có phải hôn nhân của Uông Phong và Chương Tử Di đổ vỡ vì nam ca sĩ này phản bội, ngoại tình với nữ người mẫu họ Trần? Trước nghi vấn ngoại tình và hẹn hò người mẫu đáng tuổi con, Uông Phong vẫn chưa đưa ra phản hồi.

Uông Phong và Trần Lộ.

Bên cạnh những người chỉ trích Uông Phong thì có không ít ngượi lại bênh vực nam nghệ sĩ. Một số cư dân mạng bình luận: "Chương Tử Di đã 45 tuổi rồi, nên Uông Phong vẫn thích những cô gái trẻ hơn", "Bây giờ Chương Tử Di đang phát điên vì bị so sánh", "Uông Phong như muốn nói với mọi người bằng những hành động thiết thực rằng chia tay không phải là điều gì đáng sợ, mà điều đáng sợ là không có được tình yêu mới", " Là người mẫu trẻ đẹp, ngoại hình 1m80, không trách Uông Phong lại yêu Trần Lộ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những cô gái cao quả thực được yêu thích hơn", "Tình yêu mới này cao quá, Uông Phong đứng cạnh cô ấy có cảm thấy thua kém một chút không?", "Chiều cao không quan trọng, quan trọng là cả hai hạnh phúc bên nhau"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới