SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái NS Chí Trung khoe vóc dáng nuột nà khi diện áo tắm, không quên nịnh người tình chụp hình 'có tâm'

Thứ tư, 16/02/2022 16:33

'Táo giao thông' Chí Trung và bạn gái doanh nhân đang có kỳ nghỉ đáng nhớ ở một khu nghỉ dưỡng sang chảnh tại Ninh Thuận.

Tạm gác lại mọi công việc, nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái là doanh nhân Ý Lan đi du xuân ở Ninh Thuận. Cả hai nghỉ tại một resort sang chảnh. Trên trang cá nhân, bạn gái Chí Trung chia sẻ loạt ảnh khi diện đồ bơi đính kèm người chụp là "Táo giao thông".

Nhan sắc và vóc dáng của Ý Lan được rất nhiều người khen ngợi. Bên cạnh đó, dân tình còn tấm tắc nhận xét rằng Chí Trung chụp hình cho bạn gái rất có tâm.

Bạn gái nghệ sĩ Chí Trung khoe vóc dáng nuột nà với áo tắm.

Nhan sắc của Ý Lan nhận được nhiều lời khen của dân mạng.

Bên dưới loạt ảnh này, Chí Trung cũng vào bình luận. "Táo giao thông" cũng để lộ việc chọn ảnh chụp cùng bạn gái làm hình nền điện thoại.

Cặp đôi du hí đầu xuân tại Ninh Thuận.

Thời điểm mới công khai, nghệ sĩ Chí Trung từng bị hiểu nhầm là bỏ vợ con để theo bạn gái trẻ trung xinh đẹp. Tuy nhiên, nghệ sĩ Chí Trung phủ nhận. Nam nghệ sĩ cho biết mất 2 năm rời vào trầm cảm khi chia tay vợ. Đến cuối năm 2018, anh mới quen doanh nhân Ý Lan.

Hậu công khai, cả hai thường xuyên đi chung, đồng hành trong công việc cũng như cuộc sống đời thường. Thậm chí "Táo Giao thông" đã về ra mắt gia đình bạn gái. Tuy nhiên, hiện tại Chí Trung chưa nghĩ đến việc tái hôn. Nam nghệ sĩ dự định sẽ vào viện dưỡng lão khi về già.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới