SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái Ronaldo mang thai song sinh, siêu cầu thủ lên chức bố lần 5

Thứ sáu, 29/10/2021 08:19

Thêm một tin vui nữa đến đối với siêu sao Cristiano Ronaldo và bạn gái lâu năm Georgina Rodriguez khi cô thông báo đã mang bầu một cặp song sinh.

Gia đình của Cristiano Ronaldo đang ngày càng đông vui khi bạn gái Georgina Rodriguez của anh vừa thông báo mang thai một cặp song sinh.

Trên trang cá nhân, Ronaldo chia sẻ: "Thật vui mừng khi được chia sẻ với mọi người rằng chúng tôi đang chờ đợi sự ra đời của một cặp song sinh. Chúng tôi thực sự hạnh phúc và không thể chờ đợi lâu hơn".

Ronaldo khoe hình siêu âm của bạn gái Rodriguez cho thấy cô mang thai một cặp song sinh

Thông báo của siêu sao người Bồ Đào Nha nhận 3 triệu lượt tương tác sau gần 20 phút đăng tải. Tiền đạo thuộc biên chế MU cũng nhận nhiều lời chúc mừng từ người thân, bạn bè và cổ động viên.

Ronaldo và 4 người con

Cristiano Ronaldo hiện có 4 người con, trong đó cậu cả "Ronaldo Jr." dos Santos sinh ngày 4 tháng 7 năm 2010. Hiện cậu nhóc 11 tuổi và được kỳ vọng sẽ nối nghiệp ông bố siêu sao. Bởi dù Ronaldo từng thừa nhận "không ép con trai theo nghiệp mình", nhưng những gì cậu bé Ronaldo Jr. đã thể hiện, từ thể trạng đến tinh thần cầu tiến, và cả tính chuyên nghiệp sớm có, cho thấy cậu rất giống ông bố đang khoác áo MU.

Sau Santos, đến đầu năm 2017, Ronaldo chào đón một cặp song sinh, bé trai tên là Matteo và bé gái tên là Eva.

Ronaldo và Georgina bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2016. Trước khi trở thành bạn gái của siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha, cô từng là người mẫu bán chuyên và làm nhân viên ở cửa hàng thời trang tại Madrid. Cả hai đã có tình yêu "sét đánh" và nhanh chóng hẹn hò.

Sau đó, vào cuối năm 2017, Georgina đã sinh hạ đứa con thứ tư cho Ronaldo, và con gái của cô được đặt tên là Alana Martina.

Georgina cũng là người mẹ duy nhất của các con Ronaldo được công khai danh tính. Từ trước đến nay, cô cũng là người gắn bó lâu dài nhất với CR7, cô ở bên chăm sóc anh và các con của anh như con ruột.

Trước đây, Ronaldo từng thừa nhận muốn chơi bóng lâu dài để thực hiện mục tiêu "giành 7 Quả bóng vàng và sinh 7 người con". Hiện tại, chân sút 36 tuổi đã có 5 Quả bóng vàng, sắp tới đón người con thứ 5 và thứ 6. Nhiều người đùa rằng có lẽ Ronaldo có thể thành lập một đội bóng riêng của mình.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới