SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái Shin Min Ah bận quay phim, Kim Woo Bin tranh thủ đi du hí Nhật Bản với hội bạn 'chân dài'

Thứ bảy, 18/05/2019 20:47

Nam diễn viên Kim Woo Bin cùng nhóm bạn gồm Lee Kwang Soo, Jo In Sung và D.O (EXO) đã có chuyến du lịch vui vẻ bên nhau tại xứ sở hoa anh đào.

Mới đây, Kim Woo Bin và 3 người anh em thân thiết Lee Kwang Soo, Jo In Sung và D.O bị bắt gặp trở về từ Nhật Bản. 4 người gây chú ý đặc biệt ở sân bay vì đều sở hữu chiều cao từ 1m70 trở lên riêng Lee Kwang Soo và Kim Woo Bin sở hữu chiều cao là 1m9 và 1m87.

Nam diễn viên Kim Woo Bin cùng nhóm bạn gồm Lee Kwang Soo, Jo In Sung và D.O (EXO) đã có chuyến du lịch vui vẻ bên nhau tại xứ sở hoa anh đào.

Theo quan sát, nam diễn viên “Yêu không kiểm soát” mặc trang phục bò, đội mũ đen rộng vành, đeo ba lô và đi giày thể thao khỏe khoắn. Anh cùng hội bạn thân đeo khẩu trang trong suốt quá trình di chuyển. Tâm trạng của Kim Woo Bin và bạn bè trong nhóm đều rất vui vẻ cho thấy họ đã có 1 chuyến đi thực sự thư giãn và ý nghĩa bên nhau.

Trước đó, Kim Woo Bin bị bắt gặp đi chùa với Jo In Sung. Anh đã lấy lại được diện mạo như xưa, sắc mặt tốt cho thấy sức khỏe của anh cải thiện nhiều so với trước đây. Phía công ty quản lý của Woo Bin tiết lộ anh vẫn tập trung vào việc phục hồi sau khi tiến hành trị liệu ung thư vòm họng và chưa có kế hoạch quay trở lại với công việc.

Trước đó mỹ nam "Yêu không kiểm soát" bị bắt gặp đi chùa cùng với tài tử Jo In Sung.

Hiện tại, Shin Min Ah đang quay phim mang tên "Advisor". Có lẽ vì bạn gái bận rộn với tác phẩm mới nên Kim Woo Bin đã tranh thủ tụ tập bạn bè và đi du lịch.

Shin Min Ah, bạn gái Kim Woo Bin đang bận rộn quay phim mới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới