SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái thủ môn Lâm Tây đáp trả vì bị miệt thị ngoại hình: 'Mồm xấu, mặt như cái mẹt'

Thứ tư, 23/11/2022 11:13

Sau khi chụp ảnh chung với Lâm Tây, Yến Xuân bị nhiều người soi nhan sắc.

Thủ môn Lâm Tây và bạn gái là Yến Xuân đã có thời gian dài bên nhau. Yến Xuân đã ra mắt gia đình Lâm Tây và được người thân của bạn trai yêu mến. Tuy nhiên, cả hai vẫn không chia sẻ về nhau trên mạng xã hội. Mãi đến gần đây, Đặng Văn Lâm mới công khai ảnh chụp chung với bạn gái trên mạng xã hội. Ngay lập tức Yến Xuân nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Nhiều người cũng tò mò và soi nhan sắc của bạn gái Lâm Tây.

Lâm Tây công khai bên bạn gái và người thân.

Có người soi nhan sắc của bạn gái Lâm Tây.

Mới đây, Yến Xuân lên tiếng khi bị chê về nhan sắc: "Xấu quá, mồm xấu thế?, mặt như cái mẹt, bình thường thế...bla bla".

Tối qua có một tài khoản ảo gửi tin nhắn ảnh chụp màn hình các bình luận (bạn ấy tìm chụp ở bài viết nào đó trên mạng xã hội) về gương mặt mình như trên.

Đầu tiên, Xuân xin xác nhận là gương mặt mình không xinh. Nên không bàn về những lời chê bai. Không có gì để bào chữa hay tranh cãi. Ông trời sinh ra mỗi người mỗi vẻ, nếu được chọn thì mình cũng mười phân vẹn mười.

Tuy nhiên, điều mình muốn nói ở đây là cái người cố tình gửi tin nhắn cho mình. Trong đời dù muốn hay không thì chúng ta vẫn sẽ vô tình gặp những con người như thế. Thứ mà họ muốn là sự thất bại, cảm giác xấu hổ, những điều không may mắn xảy đến với mình. Họ chỉ muốn dẫm mình dưới gót chân.

Nên không còn cách nào khác! Mình phải luôn cố gắng thật nhiều và thật nhiều. Không phải vì bất kì người đàn ông hay lời nói nào! Mà vì chính bản thân mình. Phải tu dưỡng bản thân để mạnh mẽ, vững vàng hơn. Phải xứng đáng có được cuộc sống hạnh phúc như mình mơ ước! I Choose Happiness."

Yến Xuân tự nhận mình có gương mặt không xinh.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới