SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái Tiến Đạt chia sẻ lý do không muốn về Việt Nam

Thứ bảy, 23/01/2016 09:31

Bạn gái Tiến Đạt chia sẻ về việc không muốn về Việt Nam là do nguyên nhân khác chứ không phải vì ghét. Bạn gái Tiến Đạt chia sẻ lý do vì không muốn fans hiểu lầm.

Thời gian gần đây, cái tên Hari Won càng trở nên 'hot' khi chính thức công khai chia tay Tiến Đạt sau 9 năm yêu nhau. Cái kết buồn cho chuyện tình của cặp đôi này khiến công chúng tiếc nuối. Nhiều người cho rằng nguyên nhân chia tay là do bạn gái Tiến Đạt bị sự nổi tiếng và đồng tiền 'mê hoặc'.

Bạn gái Tiến Đạt không muốn quay trở lại Việt Nam

Mặc dù đã được Tiến Đạt và nhiều sao Việt lên tiếng bảo vệ nhưng Hari Won vẫn quyết định quay về Hàn Quốc.

Khi trở về Hàn Quốc, bạn gái Tiến Đạt đã có dòng chia sẻ về việc không muốn trở lại Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin lại cho rằng lý do cô không muốn về Việt Nam là vì ghét Tiến Đạt.

Hari Won giải thích cho mọi người hiểu lý do thật sự cô không muốn quay lại Việt Nam

Trước sự việc này, Hari Won đã lên tiếng giải thích: "Các bạn SF. Hari đây nè. Hôm nay có báo lên về nội dung tâm trạng của Hari. Dịch câu đều đúng ngoài câu cuối. Ý mình ở đây là tự nhiên không muốn quay về Việt Nam. Chứ không phải ghét hay nọ. Tự nhiên không muốn quay về là vì... Đã gặp nhiều chuyện buồn... Sợ phải gặp chuyện buồn tiếp... Rồi phải nhớ chuyện buồn. Bình thường các bạn cũng gặp chuyện buồn các bạn cũng hay nói là không muốn quay về. Thì Hari cũng là cảm giác đó thôi. Chứ không ghét gì hết. Bình thường Hari không giải thích khi Hari không cảm thấy có lỗi. Dư luận Hari không sợ với điều kiện là Hari không làm gì sai cả. Nhưng lần này giải thích là vì Hari sợ SF buồn. Có thể không hiểu được ý nên Hari lên page giải thích cho các bạn. Thật ra dạo này nhiều chuyện buồn quá nhỉ. Mà thôi Hari tin rằng sau tết sẽ rất vui. Các bạn ơi, chúc các bạn luôn hạnh phúc nhé!".

Sau khi chia sẻ, Hari Won nhận được nhiều sự động viên của fans.

Click xem thêm trước Hari Won, Tiến Đạt từng chia tay mối tình 6 năm cũng vì vô tâm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới