SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái tin đồn chúc mừng sinh nhật Phùng Ngọc Huy, tiết lộ điều tình nghĩa mà anh làm cho Mai Phương suốt 2 năm qua

Thứ ba, 08/02/2022 14:30

Đan Kim - người được cho là bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy đã có tiết lộ về hành động đầy tình nghĩa mà nam ca sĩ này đã làm cho cố diễn viên Mai Phương suốt 2 năm qua.

Sau khi Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy đã ủy quyền cho bảo mẫu thân thiết chăm sóc cho con gái Lavie. Vì anh không về Việt Nam được trong thời gian dài do tình hình dịch Covid-19 quá căng thẳng. Nam ca sĩ vẫn làm việc chăm chỉ, thậm chí bán hàng online đến kiệt sức chỉ để có tiền lo cho con gái được đầy đủ.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Đan Kim - người từng bị nghi là bạn gái của Phùng Ngọc Huy đã đăng dòng trạng thái chúc mừng cho nam ca sĩ. Cô viết: "Happy Birthday to hot boy Phùng Ngọc Huy. Mình là gì của nhau thì chỉ cả hai mới hiểu nhỉ? Nhưng với em thì anh là một người bạn là một tri kỷ rất khó tìm. Người ta hiểu sao cũng được. Miễn mình hiểu mình làm gì là được".

Đan Kim chúc mừng sinh nhật cho Phùng Ngọc Huy và tiết lộ điều nghĩa tình mà anh đã làm cho Mai Phương

Không chỉ bày tỏ sự kính trọng và quý mến Phùng Ngọc Huy, Đan Kim còn tiết lộ hành động tình nghĩa đầy xúc động mà suốt 2 năm qua, nam ca sĩ đàn anh đã âm thầm làm cho cố diễn viên Mai Phương: "Có một điều mà em quý nhất ở anh là Mai Phương mất cũng gần 2 năm rồi nhưng không một tuần chủ nhật nào mà anh không vào chùa tụng kinh ăn chay thắp hương. Thật sự Mai Phương dù ở nơi chín suối sẽ thấy hạnh phúc điều đó. Thời gian là những câu trả lời cho những gì chúng ta làm. Và em đã bị bao lời cay đắng nghiệt ngã. Cuộc sống này đâu nhất thiết là phải lấy nhau mới là được hạnh phúc. Chúng ta đã đi chung cùng nhau cũng một khoảng thời gian cũng khá dài. Đủ để hiểu được tính cách nhau cần gì và muốn gì. Và một ngày nào đó anh sẽ có một khoảng trời riêng và em cũng vậy, chắc chắn chúng ta sẽ rất nhớ về nhau. Chúc anh tuổi mới nhiều sự may mắn và nhiều niềm vui hơn, thành công hơn. Wishing you the best of everything. Again. Happy birthday".

Phùng Ngọc Huy ăn chay và đi chùa mỗi chủ nhật liên tục 2 năm liền để cầu nguyện cho Mai Phương

Chia sẻ của Đan Kim khiến mọi người bất ngờ về Phùng Ngọc Huy. Nhiều bạn bè lẫn cư dân mạng bày tỏ sự yêu mến và trân trọng nam ca sĩ này. Bởi không chỉ làm tròn trách nhiệm với con gái, anh còn có sự tưởng niệm đầy tình nghĩa với người yêu cũ đã khuất.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới