SAO » Chuyện làng sao

'Bạn gái tin đồn' công khai đăng ảnh Huỳnh Phương giữa đêm

Thứ ba, 09/03/2021 07:01

Có lẽ cô nàng chọn đúng thời điểm 8/3 để đánh dấu chủ quyền với người bạn trai nổi tiếng.

Huỳnh Phương (sinh năm 1992, tên đầy đủ là Nguyễn Huỳnh Duy Phương) là gương mặt không thể thiếu trong "tứ trụ" FAPtv. Ngoài diễn xuất hài hước, vui nhộn, Huỳnh Phương cũng nổi tiếng là nhân vật đào hoa nhất nhì nhóm hài đình đám này.

Không lâu sau khi chia tay bạn gái Sĩ Thanh, nam diễn viên này tiếp tục dính phải nghi vấn có tình mới. Cụ thể, cư dân mạng đã phát hiện khá nhiều sự trùng hợp giữa Huỳnh Phương và một gái xinh thuộc thế hệ 10X tên L.H.H. Dù chưa lên tiếng xác nhận nhưng dân tình tìm ra không ít bằng chứng về việc cặp đôi đang hẹn hò.

'Bạn gái tin đồn' công khai đăng ảnh Huỳnh Phương giữa đêm

Đặc biệt là mới đây, không còn tung hint đẩy đưa kiểu chỉ chụp chiếc bóng 2 người, chỉ đăng hình con mèo (rồi xóa đi) hay đi giày đôi, nữ chính đã có động thái gần như công khai.

Theo đó, cô nàng có tên H.H vừa đăng lên story Instagram ảnh chụp màn hình cuộc gọi video giữa mình và một chàng trai kèm caption: "Mình xin phép được che chân dung kẻ vũ phu đòi đánh mình". Chàng trai đó không phải ai khác mà chính là Huỳnh Phương. Bên cạnh đó, có thể nhận thấy nam diễn viên và H.H gọi video call cho nhau khi đều đã lên giường chuẩn bị đi ngủ, điều này chứng tỏ mối quan hệ thân mật của cặp đôi.

Trước đó, dân mạng tìm ra cả tá bằng chứng về việc cặp đôi đang hẹn hò

Có lẽ sau mối tình ồn ào với cô nàng nóng bỏng Sĩ Thanh, Huỳnh Phương đã rút ra được nhiều bài học nên quyết định giữ kín chuyện yêu đương lần này.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới