SAO » Chuyện làng sao

“Bạn gái tin đồn” của Đan Trường tái xuất khoe vai trần gợi cảm

Thứ bảy, 09/03/2013 08:46

(Ngoisao.vn) - Xuất hiện trong sự kiện ra mắt quỹ từ thiện "Chỉ có thể là mẹ" tại TP.HCM, nữ MC hải ngoại Huyền Ny thu hút sự chú ý của mọi người bởi vẻ ngoài xinh đẹp trong lớp váy cúp ngực tone đỏ rực rỡ và gợi cảm.

Huyền Ny đang là cái tên “hot” trong tuần qua khi liên tục được công chúng quan tâm và các phương tiện truyền thông đưa tin dày đặc về chuyện tình cảm của cô với nam ca sĩ Đan Trường, một trong những ngôi sao ca nhạc đình đám nhất của Vpop suốt 10 năm qua.

Chuyện bắt đầu từ việc Huyền Ny được anh “Bo” mời đảm nhận trong vai trò MC tại liveshow “Ngày và đêm” vào tháng 12/2012. Những hình ảnh tình tứ đầy bất ngờ của hai người đã khiến mọi người chú ý. Tuy nhiên, phải đến cuối tuần qua, khi Huyền Ny tiếp tục đồng hành cùng anh “Bo” trong buổi họp fan cũng như quay MV, tin đồn tình cảm này mới được dịp "bùng nổ".

Những khoảnh khắc thân mật của “cặp đôi” trai tài, gái sắc đã khiến không ít người nghi ngờ, phỏng đoán vì Đan Trường nổi tiếng kín đáo trong chuyện tình cảm nên việc anh thân thiết với một người đẹp đã khiến các fan rất quan tâm. Nhiều khán giả đã khen anh chọn được bạn gái xứng đôi, vừa lứa và cầu mong một cái kết tốt đẹp dành cho hai người.

Tuy nhiên mới đây để dập tắt những nghi ngờ từ fan, Đan Trường đã lên tiếng phủ nhận có mối quan hệ tình cảm với Huyền Ny. Anh cho biết, cả hai chỉ là anh em, đồng nghiệp thân thiết hơn những người khác và hiện tại, Đan Trường đã có bạn gái tên Thủy Tiên.

Dù vậy, cái tên Đan Trường và Huyền Ny vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Tối 8/3, trong khi anh “Bo” vẫn miệt mài chạy show ở phía Bắc, Huyền Ny đã có mặt ở Sài Gòn để tham gia sự kiện ra mắt ca khúc cũng như quỹ từ thiện có cùng tên gọi “Chỉ có thể là mẹ” của nam ca sĩ Lê Minh Trung và nhà báo Phạm Thành Trung. Trong chương trình này, Huyền Ny đảm nhận vai trò dẫn chương trình bên cạnh MC Anh Quân.

Huyền Ny trong vai trò dẫn chương trình cùng MC Anh Quân

Trước khi được khán giả trong nước biết đến, Huyền Ny đã nổi tiếng ở làng giải trí hải ngoại với vai trò MC. Ngoài vốn kiến thức sâu rộng vì từng bảo vệ thành công khóa luận thạc sĩ ngành Dược, cô còn có thể giao tiếp lưu loát hai ngôn ngữ Anh – Việt nên thường xuyên được mời dẫn dắt những chương trình văn hóa, giải trí lớn ở cộng đồng người Việt tại Mỹ.

Hiện tại, Huyền Ny vừa được mời đảm nhận vai trò “chủ xị” talk show cho một số chương trình truyền hình trong nước. Sắp tới, cô sẽ về Mỹ để phát triển sự nghiệp MC của mình.

Huyền Ny và ca sĩ Lê Minh Trung

Dương Yến Ngọc và "công chúa nhỏ" Doanh Doanh của cô

Ca sĩ Phương Thanh

Diễn viên, NSƯT Mỹ Uyên

Cao Mỹ Kim

Chung Thục Quyên

Nathan Lee

Nathan Lee và siêu mẫu Amanda, nhiếp ảnh gia Alex

Thanh Tâm

Thanh Hưng Idol

Khánh Ngọc

Khánh Ngọc, Bá Thắng

CKool