SAO » Chuyện làng sao

'Bạn gái tin đồn' khẳng định sẽ thay Phùng Ngọc Huy về Việt Nam thăm Lavie nếu anh chưa kịp giấy tờ

Thứ sáu, 01/05/2020 08:26

Đan Kim cho biết mối quan hệ giữa mình và Phùng Ngọc Huy vẫn tốt đẹp.

Sau khi Mai Phương quá đời, bố ruột của con gái cô là ca sĩ Phùng Ngọc Huy đã giành được quyền nuôi con. Thông qua trang cá nhân, anh khẳng định sẽ về và hoàn thành thủ tục để đưa con gái sang Mỹ.

Mới đây, "bạn gái tin đồn" của Phùng Ngọc Huy là ca sĩ Đan Kim cũng không ngại chia sẻ dự định về Việt Nam đón bé Lavie cùng nam ca sĩ càng sớm càng tốt: "Từ lúc Mai Phương mất mình thấy thương bé quá, cũng hay hỏi thăm anh Huy có nói chuyện với bé không. Tất nhiên Huy và em bé cần gì mình có thể giúp gì được mình sẽ giúp.

Nếu kì này anh Huy chưa lo kịp giấy tờ, mình sẽ về Việt Nam trước và thay anh đến thăm bé. Chuyện đưa bé qua Mỹ không sớm thì muộn gì thì bé vẫn qua và sống với ba. Huy có rất nhiều việc cần phải lo và tất nhiên Huy rất mong mọi chuyện ổn sớm để về đón bé".

Đan Kim cho biết nếu Phùng Ngọc Huy không về được thì cô sẽ thăm bé Lavie thay anh

Nữ ca sĩ hải ngoại khẳng định khi nhìn bé Lavie gọi điện cho bố qua facetime, cô thấy bé rất giống bà nội. Trước câu hỏi: "Liệu có sợ bị đàm tiếu mẹ kế - con chồng không", bạn gái tin đồn Phùng Ngọc Huy thẳng thắn: "Cuộc đời mình chưa biết ghét một đứa trẻ nào vì tất cả đều vô tội. Không có lý do gì phải ghét một đứa bé như thế".

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới