SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái tin đồn khoe ảnh xinh tươi, HIEUTHUHAI liền bình luận gây chú ý?

Chủ nhật, 12/05/2024 15:06

Một tài khoản được cho là HIEUTHUHAI đã vào để lại bình luận trong clip của Tăng Mỹ Hàn.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, bạn gái tin đồn của HIEUTHUHAI là Tăng Mỹ Hàn đã đăng tải đoạn clip mới trên mạng xã hội. Người đẹp khoe nhan sắc tươi tắn dịu dàng. Khi được cư dân mạng khen ngợi vẻ ngoài đẹp bất chấp cam thường của mình, Tăng Mỹ Hàn cũng thẳng thắn thừa nhận chuyện sử dụng công nghệ chứ không sống ảo tự nhận đẹp tự nhiên: "Dạ cái này em có xài filter TikTok á nên cái má mới hồng vậy".

Điều đáng nói là ở phần bình luận, HIEUTHUHAI dành sự khen ngợi cho nhan sắc của Tăng Mỹ Hàn: "Quá trời đẹp rồi chị ơi". Bình luận này khiến netizen đặt nghi vấn cho rằng cả hai đã thoải mái tương tác, công khai chuyện tình cảm. Tuy nhiên vẫn chưa xác định được đây là tài khoảnh chính của của nam rapper.

Bạn gái tin đồn khoe ảnh xinh tươi, HIEUTHUHAI liền bình luận gây chú ý?

Cặp đôi thuờng xuyên bị phát hiện hint hẹn hò.

Tăng Mỹ Hàn từng theo học tại một trường quốc tế nổi tiếng ở TPHCM với mức học phí lên tới 600 triệu đồng/năm. Tăng Mỹ Hàn còn ghi điểm nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình mảnh mai và gu thời trang ấn tượng. Cô cùng HIEUTHUHAI bị nghi hẹn hò suốt thời gian qua nhưng vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới