SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái tin đồn ngầm khẳng định mối quan hệ với thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thứ sáu, 29/11/2019 07:00

Cách đây vài giờ, MC/BTV Phạm Khánh Linh - Người yêu tin đồn Thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ thẳng tình cảm dành cho chàng thủ thành này.

Cụ thể khi tham gia làm khách mời của một chương trình về Sea Game 30, Khánh Linh nhận được câu hỏi: "Ban yêu cầu thủ nào nếu được chọn?". Nữ MC không ngần ngại trả lời: "Em nghĩ nếu mà được chọn để yêu một cầu thủ thì chắc sẽ là thủ môn Bùi Tiến Dũng". Câu trả lời thẳng thắn của Khánh Linh dường như ngầm khẳng định mối quan hệ, nhất là đang giữa thời điểm bị đồn hẹn hò và cư dân mạng cũng kịch liệt "đẩy thuyền" cho cặp đôi.

Khánh Linh không ngần ngại khẳng định tình cảm với chàng thủ thành

Hình ảnh đầu tiên làm dấy lên tin đồn hẹn hò của cặp đôi

Thời gian qua, dù liên tục xuất hiện bằng chứng cho rằng Bùi Tiến Dũng đang hẹn hò với Phạm Khánh Linh nhưng 2 người trong cuộc vẫn không lên tiếng. Khánh Linh cũng từng khẳng định mình độc thân. Hay đáng chú ý hơn là cách đây vài ngày cô nàng khiến dân tình bất ngờ khi khoe khoảnh khắc được trai lạ đưa về nhà giữa thời điểm thủ thành Bùi Tiến Dũng sang Philipines tham dự SEA Games 30.

Nhưng với câu trả lời hôm nay, cô nàng cho cho cư dân mạng thêm động lực để tiếp tục "đẩy thuyền" cho cặp đôi "trai tài gái sắc" này.

Hà Đỗ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới