SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái tin đồn phủ nhận sinh con cho Brad Pitt, tiết lộ đã đính hôn với doanh nhân giàu có

Thứ ba, 16/10/2018 13:46

Những thông tin về mối quan hệ giữa Brad Pitt và nữ giáo sư Neri Oxman lại đang gây xôn xao.

Theo thông tin trước đây của tờ tạp chí Woman’s Day New Zealand, Brad Pitt cảm thấy "giằng xé" khi lựa chọn giữa 2 người phụ nữ - giáo sư Neri Oxman và người vợ cũ Jennifer Aniston. Nhưng cuối cùng anh đã quyết định chọn Neri Oxman, đồng thời có ý định giới thiệu cô với người thân trong gia đình tại một đám cưới sắp tới của người họ hàng.

Brad Pitt và nữ giáo sư Neri Oxman.

Nguồn tin của tạp chí Woman’s Day New Zealand nói: "Tuy việc này có vẻ hơi sớm, nhưng Brad muốn cho Neri thấy anh ấy nghiêm túc về mối quan hệ này thế nào. Neri đã trò chuyện với người mẹ Jane của Brad, và cũng đã dành thời gian gặp gỡ anh chị em của anh ấy".

Tờ tạp chí còn khẳng định mẹ Brad đã "bật đèn xanh" cho Neri và cặp đôi còn có ý định sinh con với nhau. Một nguồn tin được cho là "bạn của Neri" nói rằng, kể từ khi hẹn hò với nam tài tử, Neri đã ngụ ý muốn có con với Brad. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, một em bé có thể chào đời vào năm 2019.

Chồng sắp cưới của Neri Oxman.

Tuy nhiên, Neri Oxman đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Đồng thời, bạn gái tin đồn của của Brad Pitt cũng tiết lộ cô đã đính hôn với doanh nhân tỷ phú Bill Ackman. Người đàn ông này hơn Neri 10 tuổi. Cặp đôi chính thức hẹn hò với nhau hồi tháng 6, sau khi gặp gỡ và quen biết tại một giải đấu quần vợt ở Paris.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới