SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái Trần Quán Hy lộ bụng phẳng: Sinh con sớm hay lừa dối dư luận chưa hề mang thai?

Thứ hai, 20/03/2017 11:33

'Trai hư' Trần Quán Hy và người mẫu của Victoria' Secret - Tần Thư Bồi từng dính tin đồn sắp đón đứa con chung đầu lòng. Cặp đôi cũng đang gấp rút tổ chức đám cưới.

Một nguồn tin thân cận từng cho hay, người mẫu Tần Thư Bồi đang mang thai những tháng cuối và cô dự kiến sẽ sinh con trong tháng 3 này. Đây là đứa con chung đầu tiên của cô với bạn trai - nam ca sĩ kiêm diễn viên Trần Quán Hy. Để chuẩn bị cho ngày con ra đời, Trần Quán Hy đã lên kế hoạch cưới chớp nhoáng. Theo thông tin từ báo chí, mọi thủ tục cho hôn lễ đã gần hoàn tất. Một người bạn của Trần Quán Hy nói: "Đó không phải là suy nghĩ nông nổi. Tháng 8/2016, họ đã mua nhà ở Los Angeles. Cô ấy mang thai và giờ một đám cưới đang tới gần. Gia đình Trần Quán Hy muốn Tần Thư Bồi sinh con ở Mỹ". Mặc dù vậy cho đến hiện tại, Trần Quán Hy vẫn giữ im lặng trước thông tin này.

Tuy nhiên, tối muộn ngày 19/3, Tần Thư Bồi bất ngờ khoe ảnh cùng bạn bè với vòng hai nhỏ nhắn, gương mặt không trang điểm. Nhiều cư dân mạng nhận xét, với vùng bụng phẳng lỳ như thế này, bạn gái Trần Quán Hy đã sinh con rồi. Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có không ít nghi ngờ rằng, rất có thể Tần Thư Bồi vẫn chưa mang thai và thông tin báo chí cũng như người bạn kia đưa nhiều tháng trở lại đây rất có thể chỉ là phỏng đoán, không đúng sự thật.

Bạn gái Trần Quán Hy - Tần Thư Bồi (đứng ngoài cùng bên trái) khoe ảnh chụp cùng bạn bè. Không khó để nhận ra vòng hai của người đẹp khá nhỏ nhắn, không giống với phụ nữ đang ở tháng cuối thai kỳ

Nhiều bình luận trên Instagram đặt ra câu hỏi, phải chăng người đẹp đã sinh con rồi?

Cặp đôi thị phi Trần Quán Hy - Tần Thư Bồi

Báo chí đưa tin Trần Quán Hy sắp có con và kết hôn với siêu mẫu vừa bỏ chồng

>> "Trai hư" Trần Quán Hy sắp có con với cựu người mẫu Victoria's Secret?

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)