SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái Trấn Thành gọi 'bố mẹ chồng' rất ngọt

Thứ năm, 29/08/2013 08:47

Mặc dù chưa có đám cưới chính thức nhưng bạn gái Trấn Thành lại xưng hô rất thân mật với bố mẹ chàng MC "ba mẹ chồng".

Ngọc Mai - bạn gái xinh đẹp và năng động của MC "The Voice Kids" khiến cư dân mạng xôn xao khi trên trang cá nhân của mình cô nàng xưng hô rất thân mật với ba mẹ Trấn Thành: "ba chồng, mẹ chồng".

Tháng 8 này có ngày sinh nhật của ba Trấn Thành, trên trang cá nhân của cả hai người đều chia sẻ hình ảnh buổi sinh nhật thân mật ấm cúng với sự có mặt của các thành viên trong gia đình. 'Cô con dâu tương lai' gần gũi thân mật không một chút e lệ hay khoảng cách với gia đình Trấn Thành, cô liên tục tạo dáng, chụp hình cùng mọi thành viên trong gia đình. Từ cách cặp đôi thể hiện với bố mẹ cho thấy tình cảm của hai đã khá là chín muồi.

Lời xưng hô ngọt ngào của bạn gái Trấn Thành "Sinh nhật ba CK"

Bạn bè cùng các fan hâm mộ cặp đôi đã chia sẻ niềm vui phấn khích bằng những coment ủng hộ 2 người

Bố mẹ Trấn Thành tình cảm chụp hình cùng nhau trong buổi tiệc Anh chàng MC vui tính và đa tài có khuôn mặt khá giống ba.

Cặp đôi tạo dáng tình cảm bên nhau

Cô nàng không quên 'tự sướng' một kiểu cho mình

Tiệc sinh nhật ấm cúng với sự có mặt của các thành viên trong gia đình.

Một sự trùng hợp ngẫu nhiên nhưng lại vô cùng thú vị khi ngày sinh nhật của Ngọc Mai lại trùng với ngày sinh nhật của mẹ Trấn Thành. Không giấu được niềm vui bất ngờ, cô bạn gái Trấn Thành chia sẻ "Sinh nhật mình trùng ngày với mẹ chồng mới hay". Câu nói tưởng nhẹ nhàng giản đơn nhưng lại rất chân thành và đầy tình yêu thương đối với gia đình Trấn Thành của Ngọc Mai.

"Sinh nhật mình trùng ngày với mẹ chồng thế mới hay"

Sinh nhật đầy tình yêu của cô nàng khi luôn hạnh phúc trong vòng tay Trấn Thành

Nữ ca sỹ Đoan Trang cùng tới chúc mừng sinh nhật Ngọc Mai

Bạn gái Trấn Thành rạng ngời trong ngày sinh nhật ấm cúng cùng bạn bè

Trước đó, Trong ngày sinh nhật của Trấn Thành, cô nàng khiến tim người hâm mộ loạn nhịp khi gửi lời yêu thương đến chàng bằng cách xưng hô rất thân mật "vợ": "Bệnh mà vẫn ráng vì hôm nay là ngày có con mèo khìn ra đời ám đời tôi! thêm một tuổi càng ngoan càng nghe lời vợ nha"

Lời chia sẻ ngọt ngào của cô nhận được vô số coment hưởng ứng của fan

Bạn gái của Trấn Thành tên là Hồ Ngọc Mai, thường được gọi là Mai Hồ, cô là em họ của diễn viên nổi tiếng Mai Thu Huyền. Vốn là chị em họ, cả hai có nét đẹp khá giống nhau và họ cũng rất thân thiết. Chính Mai là người đã “kết nối” cho mối quan hệ rất thân tình hiện tại giữa Trấn Thành và Mai Thu Huyền.

Trấn Thành bật mí, bạn gái anh không phải là hot girl, tuy nhiên sự thật là bạn gái Trấn Thành khá nổi bởi cô chính là thủ khoa đầu vào khoa thanh nhạc của Nhạc viện TP HCM năm 2005, cùng khoá với Phạm Anh Khoa và Thảo Trang.

Nhan sắc rất xinh đẹp của bạn gái MC Trấn Thành

Hiện tại, bạn gái của Quán quân "Cặp đôi hoàn hảo" là cô giáo tiếng Anh, xuất thân trong một gia đình nề nếp. Thời gian gần đây, cặp đôi luôn tranh thủ thời gian bên nhau khi có dịp sánh đôi tại các sự kiện.

Phút ngẫu hứng của cô nàng trông rất đáng yêu

Theo Vietnamnet.vn