SAO » Chuyện làng sao

Bạn gái trẻ hơn Brad Pitt 29 tuổi khoe body gợi cảm bên hội bạn chân dài

Thứ sáu, 25/09/2020 09:50

Bạn gái Brad Pitt - chân dài Nicole Poturalski sinh năm 1993 quá xinh đẹp và quyến rũ trong bộ áo tắm 2 mảnh màu xanh ngọc – thiết kế mới nhất của thương hiệu TRIANGL trong chuyến đi nghỉ tại bãi biển mới đây cùng hội bạn.

Được biết, cô và các đồng nghiệp nữ đang có buổi chụp hình quảng cáo áo tắm cho TRIANGL ở biển dưới tay máy của Carly Dame.

Trong khung hình, ngoài bạn gái Brad Pitt - Nicole Poturalski còn có những người mẫu khác cùng tạo dáng sắc vóc trẻ trung rạng rỡ ở tuổi thanh xuân “rực lửa” trong những bộ đồ tắm gợi cảm mới nhất.

Kể từ khi dính tin đồn hẹn hò tài tử Hollywood hơn 30 tuổi, đây là lần hiếm hoi Nicole Poturalski lộ ảnh áo tắm gợi cảm trước công chúng. Có thể thấy, cô sở hữu body hết sức nóng bỏng cùng nhan sắc vô cùng trẻ trung.

Thời gian gần đây, Nicole Poturalski cũng chăm chỉ chia sẻ ảnh khoe eo thon phẳng lỳ lên Instagram với lương người theo dõi khủng là 224 nghìn.

Sở hữu gương mặt cá tính, làn da nâu khoẻ khoắn và body cân đối, Nicole Poturalski luôn gây ấn tượng với người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Nicole Poturalski là người Đức gốc Ba Lan, cô thường được biết đến với biệt danh Nico Mary. Hiện là một người mẫu quốc tế, ký hợp đồng với công ty Next Management ở Los Angeles cũng như A Management tại Berlin.

Cô và Brad Pitt dính tin đồn hẹn hò từ khoảng 1 tháng trước nhưng nhiều nguồn tin cho rằng cặp đôi say mê nhau từ tháng 11/2019 khi cùng tới buổi diễn của Kanye West tại Hollywood Bowl, Los Angeles, Mỹ.

Theo thông tin có được, Angelina khi biết chồng cũ qua lại cùng 1 người mẫu chỉ đáng tuổi cháu tỏ ra thực sự lo lắng. Cô sợ chuyện tình cảm của Brad Pitt gây ảnh hưởng đến 6 nhóc tì trong nhà.

VD (TH ) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới