SAO » Chuyện làng sao

Bạn học cũ tố Hương Giang chặn số điện thoại và trang cá nhân không rõ lí do

Thứ tư, 04/11/2020 08:32

Giữa lúc thị phi với anti-fan, Hương Giang còn bị một người tự cho là bạn tố cô block Facebook của mình.

Tối qua (3/11), Hoa hậu Hương Giang đã đăng tải dòng trạng thái xin lỗi và mong muốn kết thúc mọi chuyện. Cô cho biết muốn sống chậm lại để nhìn nhận bản thân sau quá nhiều sự việc không hay.

Tuy nhiên, thị phi dường như chưa buông tha cho cô. Trên mạng xã hội có một tài khoản tự nhận là bạn học cũ của Hương Giang đã đăng tải bài viết cùng những hình ảnh chụp từ đoạn nhắn tin qua lại với nàng Hậu lên mạng xã hội. Trong bài viết được đăng tải, người này tố Hương Giang sau khi nổi tiếng rồi thì “block” luôn số điện thoại cũng như trang cá nhân của bạn.

Người viết bài cho biết, anh và Hương Giang học chung với nhau ở trường Cao Đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Trong những lần thi tại trường, nàng Hậu còn nhờ người này hỗ trợ diễn xuất. Khi Hương Giang tham gia Vietnam Idol, người bạn này tự nhận đưa đón nàng Hậu đi ăn, đi chơi... Sau thời gian dài, khi biết tin Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, người bạn này muốn gọi điện chúc mừng nhưng cô không nghe máy, thậm chí “block” luôn Facebook.

Một người tự nhận là bạn của Hương Giang tố cô block Facebook và khoá số điện thoại của mình

Ngay khi bài viết của người bạn này được đăng tải, nhiều người cho rằng, những tin nhắn trên chỉ là sản phẩm đã qua chỉnh sửa. Một số khác nhận định rằng, người tự cho là bạn của Hương Giang đang "tát nước theo mưa", thừa lúc bạn mình gặp nạn lại đạp thêm một phát - bởi lúc trước vì sao không tố mà phải chọn thời điểm này.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới