SAO » Chuyện làng sao

Bán kết Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2: Ong Bây Bi kết hợp với Bướm Mặt Trăng 'Trung Quân' gây nổi da gà, Dứa Minh Tinh 'Minh Tuyết' góp mặt làm ban cố vấn

Thứ bảy, 18/11/2023 07:17

Bán kết tại chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 hứa hẹn sẽ đem lại một sân khấu bùng cháy khi kết hợp với những bạn trợ diễn vô cùng xuất sắc.

Tối ngày 17/11, tập 15 của chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 chính thức lên sóng. Tại đây, 4 vị mascot còn lại gồm Ong Bây Bi, Hippo Happy, Cú Tây Bắc và Voi Bản Đôn sẽ được hỗ trợ bởi các bạn diễn mascot vô cùng xuất sắc.

Đặc biệt, trong tập này xuất hiện thêm một cô nàng mascot mới là Dứa Minh Tinh. Tuy nhiên, bật mí thông tin rằng Dứa Minh Tinh sẽ tham gia vào hội đồng cố vấn chứ không phải tranh đấu với 4 vị mascot còn lại. Tại đây, Trấn Thành cùng Tóc Tiên khẳng định ai cũng nhận ra Dứa 100% và cởi bỏ lớp mặt nạ không ai khác chính là ca sĩ Minh Tuyết.

Dứa Minh Tinh là ca sĩ Minh Tuyết

Là người xuất hiện đầu tiên tại vòng bán kết, Ong Bây Bi như tiếp thêm sức mạnh khi có sự góp giọng bởi mascot hỗ trợ đó là Bướm Mặt Trăng - Trung Quân. Lần đầu kết hợp nhưng cả hai đã đem đến một sân khấu vô cùng bùng cháy khi trình diễn 2 bản hit Cắt Đôi Nỗi Sầu cùng Lệ Lưu Ly. Tóc Tiên thấy rằng điểm mạnh của Ong đó là sự linh hoạt và chưa hề thấy bất cứ thứ gì có thể làm khó được Ong.

Tóc Tiên thấy rằng điểm mạnh của Ong đó là sự linh hoạt và chưa hề thấy bất cứ thứ gì có thể làm khó được Ong

Kết hợp với mascot Miêu Quý Tộc "Hà Nhi" - nhân vật được đông đảo khán giả yêu thích không kém tại mùa 1 và sở hữu loạt bản hit, Voi Bản Đôn đã chạm đến trái tim người nghe khi biểu diễn mashup sâu lắng "Chắc Anh Đang" và "Lời Tạm Biệt Chưa Nói". Nghe xong phần trình diễn của cả hai, dàn ban cố vấn đã không khỏi xúc động. Bên cạnh đó, Minh Tuyết vô cùng thán phục trước giọng hát của Voi và cho rằng anh sẽ có thể đi rất rất xa. Trong khi đó, Trấn Thành cho rằng đây là cặp song ca sẽ cho ra lò rất nhiều bài hit và khẳng định Voi Bản Đôn là premium của chương trình The Mask Singer mùa 2.

Ca sĩ Minh Tuyết không khỏi thán phục trước giọng hát của Voi

Trong khi đó, cặp đôi Cú Tây Bắc cùng Tí Nâu "Thùy Chi" lại được nhận xét là khá đồng điệu về giọng hát cùng độ duyên dáng khi giao lưu với ban cố vấn và khán giả tại trường quay. Trình diễn mashup "Từ Đó" và "Giấc Mơ Trưa", cả hai đã đưa người xem tới một thế giới bình yên đến lạ. Dưới sự hòa quyện quá mượt mà trong tác phẩm, Thùy Chi và Cú Tây Bắc đã khiến Tóc Tiên phải khẳng định rằng âm nhạc là không biên giới, không rào cản, không giới hạn và không thế hệ. Còn với Bích Phương, cô cho rằng giọng hát của vị Mascot này là nguồn cảm hứng trong âm nhạc để mọi người cùng thăng hoa.

Dưới sự hòa quyện quá mượt mà trong tác phẩm, Thùy Chi và Cú Tây Bắc đã khiến Tóc Tiên phải vỡ oà cảm xúc

Bước tới vòng bán kết, Hippo Happy nhanh trí khi mời bạn diễn hỗ trợ Bố Gấu - người được mệnh danh là "vận động viên thanh quản". Chọn ca khúc "Ngày Chưa Giông Bão" để cùng song ca, cả hai đã đem đến một bữa tiệc âm nhạc vô cùng thịnh soạn. Phô diễn giọng hát opera, Hippo Happy đã khiến cho cố vấn Minh Tuyết phải há hốc và thán phục vì phần trình diễn quá bùng nổ, khủng khiếp. Riêng Trấn Thành cho rằng đây sẽ là nguyên nhân cháy vé The Mask Singer All-Star concert 2023.

Phô diễn giọng hát opera, Hippo Happy đã khiến cho cố vấn Minh Tuyết phải há hốc và thán phục vì phần trình diễn quá bùng nổ

Kết thúc tập này, người giữ số lượt phần trăm bình chọn cao nhất là Hippo Happy với 27,18%, theo sau lần lượt là Voi Bản Đôn - 25,24% và Cú Tây Bắc - 24,27%, đang trong thế bất lợi là Ong Bây Bi với 23,31%. Kết quả trên của mỗi mascot sẽ được bảo lưu để tổng hợp với đêm chung kết, vị mascot có số phần trăm bình chọn thấp nhất sẽ phải lộ diện.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới