SAO » Chuyện làng sao

Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020: Xuất hiện những con số khó hiểu, MC và thí sinh bị chê tệ

Chủ nhật, 11/10/2020 12:20

Trong đêm Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020, từ số lượng thí sinh vào Chung kết đến số tiền thưởng đều thay đổi mà không rõ nguyên nhân.

Tiền thưởng giảm nhưng không hiểu vì sao?

Xuyên suốt đêm bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020, MC của chương trình liên tục nhắc số tiền thưởng dành cho ngôi vị Hoa hậu sẽ là 350 triệu đồng cùng với vương miện và quyền trượng, Á hậu 1 sẽ nhận được 250 triệu đồng và Á hậu 2 là 200 triệu đồng.

Tại cuộc họp báo công bố Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra tại TP.HCM vào ngày 13/5, ban tổ chức đã công bố danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2020 có giải thưởng gồm vương miện và 500 triệu đồng tiền mặt. Giải thưởng cho Á hậu 1 là 300 triệu đồng và Á hậu 2 là 250 triệu đồng. Không hiểu vì lý do gì chỉ sau một thời gian ngắn, số tiền thưởng dành cho Hoa hậu Việt Nam 2020 và hai Á hậu lại tụt xuống quá nhiều. Có phải vì hậu quả từ dịch bệnh covid-19?

Top 30 thành Top 35 cũng không rõ nguyên nhân

Kết thúc phần trình diễn bikini, top 40 thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ tiếp tục bước sang phần thi cuối cùng dành cho trang phục dạ hội và tìm ra 32 gương mặt xuất sắc nhất bước vào đêm Chung kết toàn quốc. Bên cạnh đó, từ vòng thi Người đẹp truyền thông qua bình chọn của khán giả đã có hai thí sinh được cứu vào vòng chung kết là: Kim Trà My (012), Nguyễn Thị Minh Trang (232). Cuối cùng, MC lại xướng thêm tên thí sinh Phạm Thị Hoài Thương do chính ban tổ chức chọn.

Dù ban đầu đã công bố trên sóng truyền hình, từ top 40 sẽ chọn ra top 30 để bước vào đêm Chung kết, nhưng kết quả của đêm Bán kết lại có thêm ba thí sinh. Người cuối cùng lọt vào top lại do ban tổ chức chọn. Điều này đặt ra câu hỏi, vậy những người đẹp do ban giám khảo chọn và người cuối cùng là thí sinh Nguyễn Thị Hoài Thương do ban tổ chức chọn sẽ khác nhau về tiêu chí gì?

Lương Thùy Linh liên tục nói vấp khi làm MC

Tại đêm bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020, Lương Thùy Linh đảm nhiệm vai trò MC. Đây là lần hiếm hoi cô nàng thử sức ở lĩnh vực này. Thế nhưng, mọi chuyện không mấy suôn sẻ với Thùy Linh khi người đẹp thường xuyên nói vấp, cách dẫn dắt được cư dân mạng đánh giá là còn hơi cứng, thiếu tự nhiên.

Khi bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 được phát livestream, rất nhiều bình luận và tranh cãi về khả năng làm MC của người đẹp quê Cao Bằng. Người cho rằng Thùy Linh mới lần đầu thử sức mà làm như thế đã rất tốt, người lại chê bai và cho rằng nàng Hoa hậu ''thiếu chuyên nghiệp''.

Nhiều pha vấp ngã nhất trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Bên cạnh những bước catwalk điêu luyện thì bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn có những thí sinh chưa thuần thục trong trình diễn catwalk. Thậm chí, người đẹp tên Nông Thuý Hằng còn có tận 2 lần tung tẩy, bước đi khó hiểu, được ví chẳng khác gì... "bạch tuộc" khi catwalk. Nhiều netizen cho rằng thiết kế cầu thang đã làm cho các thí sinh cảm thấy hoang mang. Bên cạnh Thuý Hằng, Hoàng Tú Quỳnh, Hoàng Thuỳ Anh bị chê catwalk như đang chèo thuyền. Phải nói rằng, Hoa hậu Việt Nam 2020 chính là cuộc thi chứng kiến nhiều màn vấp ngã nhất lịch sử đấu trường sắc đẹp này.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới