SAO » Chuyện làng sao

Bận 'không kịp thở', Bi Rain vẫn xứng danh 'Ông chồng của năm' vì điều này

Thứ tư, 18/10/2017 20:30

Kể từ khi kết hôn với Kim Tae Hee, Bi Rain luôn tỏ ra là một người chồng hết mực yêu thương, chăm sóc vợ nhờ vào nhiều hành động tuyệt vời.

Cách đây vài ngày, Bi Rain có chuyến công cán tại xứ Cảng thơm. Tại đây, anh đã tham gia một cuộc phỏng vấn. Đề cập tới cuộc sống gia đình với Kim Tae Hee, Bi Rain cho biết kể từ khi kết hôn anh chăm vào bếp hơn. Rain hay làm những món ăn ngon cho bà xã thưởng thức như bánh gạo chiên hay súp hải sản. Thậm chí anh còn nói rằng khi con chào đời, anh sẽ tiếp tục nấu nhiều món hấp dẫn hơn cho cả vợ lẫn con ăn.

Bi Rain cho biết anh hay vào bếp làm những món ngon cho bà xã Kim Tae Hee.

Không ít người ca ngợi Rain là ông chồng tuyệt vời bởi anh không chỉ yêu thương mà còn dành cho vợ sự quan tâm hết mực. Còn nhớ nam ca sĩ này từng từ chối lời mời đi bar của bạn bè để ở nhà Kim Tae Hee và anh cũng không ngại dùng tiệc nhẹ ở sự kiện để về ăn tối với vợ và gia đình. Dù là người bận rộn với công việc nhưng Rain luôn tranh thủ về nhà đúng giờ với Kim Tae Hee. Chừng đó hành động của Rain đã cho thấy anh xứng đáng là "ông chồng của năm" tại Hàn Quốc.

"Hoàng tử một mí" nhận được nhiều lời khen ngợi vì yêu chiều vợ như "nữ hoàng".

Được biết, Bi Rain đã hoàn thành bộ phim mới vào tháng 7. Để phục vụ cho vai diễn trong phim, anh đã phải luyện tập rất nhiều, đặc biệt là kỹ năng đạp xe. Sau đó, anh có tham gia show "The Unit". Khi được hỏi về bí quyết giữ dáng vóc chuẩn, Rain tiết lộ trước đây anh ăn kiêng nhưng giờ anh ăn uống thoải mái sau đó tập thể dục để giữ dáng.

Bi Rain đưa vợ bầu Kim Tae Hee đi hẹn hò ở một quán cà phê.

>> Kể từ khi mang bầu, Kim Tae Hee được Bi Rain cưng chiều thế này đây!

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)