SAO » Chuyện làng sao

Bản lĩnh bạn gái Cường Đô la khi đối mặt với ảnh cô dâu Hạ Vi và facebook giả

Thứ tư, 18/05/2016 08:31

Sau khi bức ảnh được cho là bạn gái Cường Đô la - Hạ Vi chụp trong trang phục cô dâu được phát tán, cô đã chính thức đăng tải lời đính chính trên trang facebook cá nhân.

Mới đây, cư dân mạng đang xôn xao với hình ảnh bạn gái Cường Đô la - Hạ Vi mặc váy cô dâu. Nhiều người dự đoán sẽ có một đám cưới không xa giữa hot girl vạn người mê và chàng thiếu gia phố núi. Nhưng thực tế, đây chỉ là một hình ảnh được đăng tải bởi facebook giả của Hạ Vi.

Hình ảnh được cho là bạn gái Cường Đô la trong trang phục cưới được chia sẻ liên tục trên các trang mạng xã hội

Dù được nhiều người tinh ý nhận ra là facebook giả mạo nhưng Hạ Vi vẫn khá "hoảng" và đăng lời đính chính trên trang cá nhân của Mình. Cô khẳng định mình chỉ có một facebook chính thức để đăng tải thông tin và hình ảnh cá nhân. Nếu có bất kì sự thay đổi nào, Hạ Vi sẽ thông báo đến khán giả và bạn bè.

Hạ Vi đăng status cảnh báo mọi người về facebook giả

Cái tên Hạ Vi bắt đầu nổi lên từ khi chuyện tình yêu của cô và thiếu gia phố núi bị mổ xẻ. Ngay sau đó, cô nàng nhận phải nhiều luồng ý kiến trái chiều khi bị mang lên bàn cân so sánh với tình cũ của người yêu. Trước những thị phi hướng về mình, Hạ Vi luôn giữ thái độ im lặng và chuyên tâm vào công việc của mình.

>> Hạ Vi lên tiếng ý nhị sau vụ xuất hiện tình cảm bên Cường Đô la

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)