SAO » Chuyện làng sao

Bạn may mắn như sao Việt nào trong năm mới 2015?

Thứ năm, 19/02/2015 08:33

(Ngoisao.vn) - Hãy xem bạn cùng tuổi với sao Việt nổi tiếng nào và năm mới 2015 sẽ mang lại những vận may gì cho mình và thần tượng.

Tuổi Tý (Hồ Ngọc Hà: 1984)

Năm 2015 mang lại may mắn cho nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và các bạn tuổi Tý trong các mối quan hệ. Các hoạt động xã hội của bạn sẽ được mở rộng, vai trò trong tập thể cũng được củng cố. Hai từ khóa trong năm nay của bạn là: chuyển động, thay đổi. Tháng 5, 8 sẽ là hai thời điểm xảy ra những sự kiện trọng đại trong cuộc sống của bạn.

Tuổi Sửu (Ngân Khánh: 1985)

Ngân Khánh cũng như đặc điểm chung các cá nhân tuổi Sửu là có tấm chân tình và sự tốt bụng, vì vậy họ luôn nhận được nhiều sự giúp đỡ, quý nhân phù trợ. Bạn đừng bất ngờ nếu trúng xổ số hay một giải thưởng nào may mắn trong năm nay nhé!

Tuổi Dần (Lam Trường 1974)

Những cố gắng, nỗ lực của anh Hai Lam Trường và các bạn tuổi Dần đã đến lúc được đền đáp xứng đáng. Năm 2015 sẽ mang lại nhiều tài lộc và vận may về tiền bạc cho tuổi Dần. Cộng thêm chút may mắn vốn có, thu nhập của các cá nhân tuổi Dần trong năm nay sẽ có bước đột phá.

Tuổi Mão (Minh Hằng: 1987)

Do Mão và Mùi là hai con giáp nằm trong mối quan hệ tam hợp nên chỉ số may mắn của tuổi Mão cao ngất ngưởng, họ sẽ có một năm may mắn đến bất ngờ. Tài vận và tình duyên của Minh Hằng cũng như người tuổi Mão sẽ lên "như diều gặp gió", đặc biệt là vào nửa cuối năm.

Tuổi Thìn (Đan Trường: 1976)

Năm 2015 sẽ là đỉnh điểm về tài vận của người tuổi Thìn khi ngôi sao may mắn sẽ chiếu trực diện vào những người tuổi này. Người tuổi Thìn với sự cầu tiến, trí thông minh tuyệt đỉnh, nỗ lực không ngừng nghỉ sẽ có hàng loạt thành công về sự nghiệp, tiền bạc.

Tuổi Tỵ (Thu Minh: 1977)

Những nỗ lực của bản thân tuổi Tỵ để nắm lấy những cơ hội dù nhỏ nhất sẽ giúp bạn có những bước tiến mới trong năm 2015. Vì vậy hãy bỏ qua sự thận trọng quá mức để mở ra nhiều cơ hội cho bản thân.

Tuổi Ngọ (Tuấn Hưng: 1978)

Các cá nhân tuổi Ngọ như Tuấn Hưng sở hữu tính cách quyết đoán, không ngại gian khổ và biết nắm cơ hội nên họ đã tạo ra những vận may tài chính hiếm có. Năm 2015 mang lại vận may tiền tài, danh vọng cho những người tuổi này. Đặc biệt tháng 7, 8, 9, 12 âm lịch, họ có thể tạo ra những đột phá ngoài sức tưởng tượng.

Tuổi Mùi (Ngô Thanh Vân: 1979)

Năm nay bạn có nhiều vấn đề cần quan tâm giải quyết trong sự nghiệp, tài chính. Hãy điềm tĩnh, vững vàng và nỗ lực, bạn sẽ có những thay đổi đáng kể trong sự nghiệp. Trong năm nay, bạn cùng Ngô Thanh Vân sẽ có những bài học quý giá về cuộc sống, tình bạn, tình yêu cũng như câu trả lời: ai mới là người quan trọng với mình.

Tuổi Thân (Hồ Quỳnh Hương: 1980)

Tuổi Thân có những biến động tích cực vô cùng thuận lợi. Nếu có ý định thay đổi công việc hoặc lĩnh vực kinh, hãy mạnh dạn tiến hành vì bạn sẽ thành công rực rỡ. Không những thế, cá nhân tuổi Thân năm nay sẽ có những may mắn bất ngờ. Liệu Hồ Quỳnh Hương sẽ thể hiện tài năng trong một lĩnh vực nào mới, hãy chờ thử xem!

Tuổi Dậu (Mỹ Tâm: 1981)

Sự nỗ lực của các cá nhân tuổi Dậu giúp họ bước qua thử thách và giành nhiều kết quả trên con đường công danh, sự nghiệp. Điều này có thể được khẳng định từ chính thực tế những kết quả nỗ lực đạt được của Mỹ Tâm. Họ sẽ có những chuyển biến tích cực trong công việc. Tuổi Dậu cũng sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ từ gia đình, bạn bè. Hãy lưu dấu những khoảnh khắc hạnh phúc, trải nghiệm đẹp của mình trong một năm may mắn toàn diện này.

Tuổi Tuất (Phi Thanh Vân: 1982)

Năm 2015, sao tuổi Tuất có nhiều biến động trong công việc. Tiền bạc của tuổi này năm nay ổn định, không quá may mắn nhưng những khoản họ đầu tư đều có thể thu về được. Người tuổi Tuất có nhiều tài lộc trong tháng 5, tháng 7 và tháng 12 âm lịch. Đặc biệt, tháng 12 bạn sẽ đặc biệt "thuận buồm xuôi gió" trong công việc cũng như tình cảm.

Tuổi Hợi (Thanh Hằng: 1983)

Năm Mùi là "thời cơ chín muồi" để tuổi Hợi có thể nắm bắt hạnh phúc của đời mình. Do có quan hệ tam hợp với tuổi Mùi, tuổi Hợi sẽ có một năm đầy may mắn và thành công. Ngoài khả năng tìm được ý trung nhân, cá nhân tuổi Hợi có thể mua nhà, mua xe... để ổn định cuộc sống gia đình. Có người hâm mộ nào hy vọng Thanh Hằng sẽ lên xe hoa trong năm nay?

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới