SAO » Chuyện làng sao

Bán ngôi nhà Elizabeth Taylor từng ở suốt 30 năm

Thứ tư, 25/05/2011 11:32

Ngôi nhà rộng 650m2 từng gắn bó với nữ minh tinh huyền thoại trong những năm tháng cuối đời đang được rao bán với giá 179 tỷ đồng (8,6 triệu đôla).

Sau khi qua đời vì bệnh tim hồi tháng 3 vừa rồi, Nữ hoàng Cleopatre để lại khối tài sản kếch xù trị giá nhiều triệu đôla, trong đó có cả ngôi biệt thự xa hoa ở Bel Air, California.

Hãng Mossler Properties hiện đang quản lý bất động sản của Liz tiết lộ, ngôi biệt thự này được xây dựng theo phong cách của thập niêm 1960. Nằm trên đỉnh đồi rộng khoảng 0,5 ha, nhà riêng của Elizabeth Taylor rộng 650m2, có đường lái xe riêng, sân gạch rộng rãi cùng bể bơi và vườn hoa được thiết kế cầu kỳ, bắt mắt.

Quang cảnh ngôi nhà mà Elizabeth Taylor từng sống suốt 30 năm cuối đời.

Một điều khá đặc biệt là biệt thự này chỉ có 4 tầng với hai phòng ngủ nhìn thẳng ra vườn. Hai phòng ngủ ở tầng một khá rộng rãi thoáng mát còn các gian phòng trên tầng 2 bé bé xinh xinh hơn nhiều. Liz cũng xây dựng một phòng tắm hơi trong nhà vì bà rất "nghiện" món này.

Christopher Wilding, con trai của Elizabeth, tiết lộ: "Mẹ tôi chưa bao giờ có ý định rời khỏi căn nhà này. Đây chính là nơi gia đình tôi vẫn quây quần, tụ họp trong những dịp lễ tết đặc biệt".

Người đàn bà đẹp của làng điện ảnh ra đi để lại trong lòng người hâm mộ nhiều khoảng trống khó lấp đầy.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới