SAO » Chuyện làng sao

Ban nhạc Bức Tường gây xúc động khi nhắc về thủ lĩnh Trần Lập, tặng quà đặc biệt cho gia đình cố nhạc sĩ

Thứ bảy, 15/04/2023 13:42

Ban nhạc Bức Tường đã dành tặng gia đình cố nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập phiên bản album mới nhất của mình.

Đánh dấu chặng đường 28 năm hoạt động, ban nhạc Bức Tường đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Tại sự kiện, ban nhạc Bức Tường đã dành tặng gia đình cố nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập phiên bản album đặc biệt của nhóm. Trước tình cảm của các thành viên Bức Tường, chị gái Trần Lập không giấu được sự xúc động.

Chị gái cố nhạc sĩ Trần Lập nhận phiên bản album đặc biệt từ ban nhạc Bức Tường

Chị Liên chị ruột cố nhạc sĩ đã xúc động chia sẻ, chị muốn đến đây để nhìn thấy hình bóng của em trai. Và khi được guitarist Trần Tuấn Hùng mời lên nhận món quà đặc biệt, chị Liên đang nghẹn ngào xúc động. Được biết, món quà chị cầm trên tay là chiếc đĩa có series số 1. Đây được xem là bản đầu tiên và được dành cho gia đình thủ lĩnh của Bức Tường.

Về phía vợ cố nhạc sĩ Trần Lập - chị Mai Hoa trong sự kiện này đã vắng mặt vì công việc bận đột xuất nhưng chị vẫn gửi lẵng hoa đến chúc mừng sản phẩm mới của ban nhạc. Suốt 7 năm qua sau khi chồng qua đời, Bức Tường và chị Mai Hoa vẫn giữ mối quan hệ thân thiết như những một gia đình lớn.

Các thành viên Bức Tường khiến khán giả bồi hồi, xúc động khi nhắc nhớ về thủ lĩnh Trần Lập

Với Bức Tường, kể từ sau khi nhạc sĩ - ca sĩ Trần Lập qua đời để lại khoảng trống rất lớn ở những vai trò mà lúc còn sống anh đã làm rất tốt, đó là nhạc sĩ sáng tác và ca sĩ thể hiện giọng hát. Cuối năm 2020, khi Bức Tường ra mắt album mới "Con đường không tên" kỷ niệm dấu mốc 25 ca hát, Rocker Phạm Anh Khoa bất ngờ xuất hiện trên sân khấu trong vai trò giọng ca chính của cả nhóm. Kể từ đó, Phạm Anh Khoa được xem như một phần của Bức Tường, cùng ban nhạc đi diễn ở nhiều sân khấu lớn nhỏ trong nước.

Khi được hỏi về vị trí của Phạm Anh Khoa trong Bức Tường, đại diện ban nhạc bày tỏ, nam Rocker đã chơi với ban nhạc Bức Tường từ lâu, anh có giọng hát phù hợp với âm nhạc và chất của ban nhạc trong giai đoạn mới. Cũng theo đại diện ban nhạc Bức Tường, sau khi người anh cả Trần Lập qua đời, các thành viên trong ban nhạc tự giao ước với nhau và giao ước với khán giả rằng vị trí của Trần Lập trong ban nhạc Bức Tường là không ai có thể thay thế được. Tuy nhiên để có thể tiếp tục hoạt động và cống hiến, ban nhạc rất cần một ca sĩ có chất giọng và phong cách âm nhạc phù hợp, có thể cùng mình truyền tải đến người nghe những sàng tác mới.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)