SAO » Chuyện làng sao

Bạn nhận ra được ai trong số 3 đại mỹ nhân hàng đầu tại Hàn Quốc này?

Thứ sáu, 27/11/2020 09:18

Ba nữ diễn viên này đều sở hữu diện mạo xinh đẹp và gặt hái được rất nhiều thành công trên con đường diễn xuất.

Mới đây, cư dân mạng liên tục truyền tay nhau những bức ảnh thời quá khứ của 3 đại mỹ nhân hàng đầu tại xứ sở kim chi. Nếu nhìn những tấm hình này, không nhiều người nhận ra được hết các diễn viên trong ảnh. Tuy nhiên với những fan ruột của điện ảnh Hàn thì họ dễ dàng kể tên 3 ngôi sao nổi tiếng này là Lee Young Ae, Kim Hye Soo và Kim Hee Ae.

Ảnh thời quá khứ Lee Young Ae, Kim Hee Ae và Kim Hye Soo được lan truyền trên mạng.

Trên thực tế thì những bức ảnh trên được chụp cách đây gần 25 năm. Năm 1995, Lee Young Ae, Kim Hye Soo cùng Kim Hee Ae có hợp tác với nhau trong bộ phim mang tên "Love and Marriage". Lee Young Ae ở thời điểm bấy giờ để tóc ngắn cá tính. Trong khi đó Kim Hee Ae sở hữu nét đẹp trong sáng, ngọt ngào. Riêng Kim Hye Soo gây ấn tượng bởi sự sắc sảo ở ánh mắt cũng như nụ cười.

Nhan sắc hiện tại của 3 đại mỹ nhân trên.

Trải qua nhiều năm lăn lộn với nghề diễn hiện tại cả 3 nữ diễn viên này đều gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Lee Young Ae được khán giả yêu mến qua bộ phim "Nàng Dae Jang Geum" và còn được biết đến với tên gọi "Quốc bảo nhan sắc". Kim Hye Soo được mệnh danh là "Biểu tượng gợi cảm của điện ảnh Hàn" còn Kim Hee Ae lại nổi tiếng với danh hiệu "Nữ hoàng phim ngoại tình Hàn Quốc".

Về đời tư, Lee Young Ae và Kim Hee Ae đều đã kết hôn, sinh con. Riêng Kim Hye Soo cho đến nay vẫn kiên trì với cuộc sống độc thân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới