SAO » Chuyện làng sao

Bận rộn 12 tiếng trên phim trường, Angelina Jolie cố gắng bù đắp cho 6 con bằng cách đặc biệt

Thứ bảy, 01/06/2019 08:51

Nữ diễn viên Angelina Jolie hiện đang quay phim mới ở Albuquerque, New Mexico nhưng cô vẫn thu xếp để lũ trẻ ở gần mình và tranh thủ đưa các con đi giải khuây.

Theo thông tin có được, thời gian gần đây Angelina Jolie có mặt ở Albuquerque, New Mexico để phục vụ cho việc quay phim "Those Who Wish Me Dead". Để thuận tiện cho chuyện làm việc và chăm con, Angelina cùng lũ trẻ đã chuyển từ Los Angeles tới Albuquerque sinh sống.

Nữ diễn viên Angelina Jolie hiện đang quay phim mới ở Albuquerque, New Mexico nhưng cô vẫn thu xếp để lũ trẻ ở gần mình và tranh thủ đưa các con đi giải khuây.

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" có mặt tại đây vào ngày 15/5. Được biết, Angelina phải làm việc trên phim trường 12 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên cô vẫn tranh thủ đưa các con đi mua sắm, ăn uống để bù đắp lại lúc lũ trẻ không có mẹ ở bên.

Angelina cùng lũ trẻ đi mua sắm đồ chơi, thú cưng và ăn uống thỏa thích.

1 nguồn tin cho biết: "Rõ ràng ưu tiên hàng đầu của Angelina khi cô tới đây là đảm bảo lũ trẻ sẽ được giải trí hoàn toàn khi sống ở môi trường mới. Kể từ khi đến địa điểm quay phim, cô đã dành nhiều ngày làm việc, mỗi ngày tới 12 tiếng đồng hồ để thực hiện các cảnh quay. Cô không thể đưa các con theo cùng. Tuy nhiên lũ trẻ có nhau và có nhiều món đồ chơi mới cũng như thú cưng để giữ chúng bận rộn trong lúc Angelina quay phim".

Thỉnh thoảng Angelina cũng có chuyến bay trở về Los Angeles, đơn cử là vào dịp "Ngày của mẹ" (12/5). Thế nhưng cô sẽ phải dành thêm 6 tuần lễ ở nhà mới tam thời của họ khi thực hiện dự án phim mới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới