SAO » Chuyện làng sao

Bận rộn cả ngày, đây là niềm vui của Tăng Thanh Hà vào mỗi tối

Thứ năm, 04/08/2016 09:29

Hình ảnh của Tăng Thanh Hà và con trai luôn là tâm điểm gây chú ý với mọi người dù chưa được nhìn cận gương mặt của cậu bé.

Tăng Thanh Hà là một người nổi tiếng giấu con khá kỹ. Hầu hết công chúng đều mong muốn, tò mò được nhìn cận khuôn mặt của con trai Hà Tăng và Louis Nguyễn.

Trên trang facebook và instagram cá nhân, thỉnh thoảng Tăng Thanh Hà lại đăng tải hình ảnh của con nhưng đều không nhìn rõ mặt. Mới đây, người đẹp đã đăng tải hình ảnh cô đang bóp chân cho con trai cùng chia sẻ: "Ban ngày đi làm, tối về hầu hạ ông tướng này". Ngay sau khi nhìn thấy hình ảnh mẹ con cô, cư dân mạng đều khen ngợi con trai Tăng Thanh Hà có đôi chân dài.

Tăng Thanh Hà hạnh phúc khi được 'hầu hạ' con trai vào buổi tối.

Từ khi làm mẹ, cuộc sống của Hà Tăng đã có khá nhiều điều thay đổi. Bởi ngoài công việc, chăm lo cho chồng thì niềm vui lớn nhất của cô là được làm mẹ. Mỗi buổi tối hay ngày chủ nhật, Tăng Thanh Hà thích được vui chơi và trò chuyện cùng con trai. Chính cô cũng từng chia sẻ: "Từ ngày có con cuộc sống mẹ thay đổi hoàn toàn, đi đâu làm gì mẹ cũng muốn có con bên cạnh. Ngày nào xong việc mẹ chỉ muốn về nhà với con thôi, ôm con, hôn con, ngắm con mãi, ngắm hoài không biết chán. Niềm vui của con là niềm vui của mẹ, hạnh phúc của con là hạnh phúc của mẹ. Mẹ yêu con hơn tất cả mọi thứ trên thế gian này".

Những hình ảnh bên con của Tăng Thanh Hà luôn 'gây sốt' trên mạng xã hội.

Tăng Thanh Hà nhí nhảnh đi ăn cùng bạn bè click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới